Thành đoàn TP.HCM chăm lo tết cho nhiều đối tượng

03/01/2013 09:55 GMT+7

Công nhân, sinh viên, học sinh trung cấp chuyên nghiệp, con em công nhân vệ sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không về quê đón tết; gia đình chính sách, người già neo đơn, cán bộ Đoàn - Hội - Đội khó khăn là những đối tượng được Thành đoàn TP.HCM quan tâm, chăm lo dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Sẽ có các hoạt động vui chơi, tặng quà cho thiếu nhi nghèo các huyện ngoại thành, trẻ sống trong các mái ấm, nhà mở, trẻ khuyết tật.

Thành đoàn TP.HCM dự kiến tặng 2.500 vé xe miễn phí đưa sinh viên về quê đón tết, giới thiệu 2.000 việc làm tết cho sinh viên, học sinh và tặng quà, họp mặt cho sinh viên không có điều kiện về quê đón tết cùng gia đình. Sẽ có khoảng 3.500 vé xe được tặng và có hỗ trợ giá cho công nhân khó khăn về quê ăn tết, cũng như đến thăm, tặng quà, tổ chức các phiên chợ tết và tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ dành cho những công nhân không về quê.

Thành đoàn còn có những chuyến trở lại căn cứ Thành đoàn tại TP.HCM cùng một số tỉnh thành kết hợp khám bệnh phát thuốc và tặng quà tết cho những gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam anh hùng do các cơ sở Đoàn nhận phụng dưỡng suốt đời. Bên cạnh đó là các chuyến xe đưa hàng bình ổn giá phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, những chuyến thăm, tặng quà cho các gia đình khó khăn, neo đơn tại các vùng lũ trong năm qua.

Theo Q.LINH \ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.