Apple xác nhận lỗi "Do Not Disturb" trên iOS 6

04/01/2013 14:29 GMT+7

(TNO) Apple vừa chính thức xác nhận lỗi "Do Not Disturb" trên các dòng máy iOS 6, và tuyên bố lỗi này sẽ được khắc phục vào ngày 7.1 tới.

(TNO) Apple vừa chính thức xác nhận lỗi "Do Not Disturb" trên các dòng máy iOS 6, và tuyên bố lỗi này sẽ được khắc phục vào ngày 7.1 tới.

Theo Telegraph hôm 3.1, lỗi này được người dùng iOS 6 phát hiện từ ngày 1.1.2013, khi "Do Not Disturb" không còn hoạt động chính xác nữa.

Do Not Disturb
"Do Not Disturb" là tính năng mới trên iOS 6 - Ảnh: AFP 

Được biết, "Do Not Disturb" là tính năng mới chỉ có trên iOS 6 khi cho phép người dùng thiết lập một khung giờ "yên tĩnh".

Vào khung giờ được thiết lập, máy chạy iOS 6 sẽ không hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, đồng thời ánh sáng từ màn hình cũng không được bật. Nhờ thế, người dùng có thể hoàn toàn an tâm nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, khi bước qua năm 2013 thì "Do Not Disturb" không chịu tắt, hậu quả là sau khung giờ thiết lập, rất nhiều người đã bỏ lỡ các cuộc gọi đến cũng như nhiều thông báo mới quan trọng.

Theo tuyên bố của Apple, lỗi này sẽ được khắc phục vào ngày 7.1 tới. Tuy nhiên, nguyên nhân lỗi là gì thì Apple không nêu ra.

Hiện tại, để tạm khắc phục lỗi này, Apple khuyên người dùng bỏ chức năng "Do Not Disturb" bằng cách vào Settings > Notifications > Do Not Disturb rồi chuyển sang chế độ Off.

Thành Luân

>> Siri thông minh hơn trong iOS 6
>> Lộ diện hình ảnh Google Maps cho iOS 6
>> Sắp có Google Maps chạy độc lập trên iOS 6
>> Lướt web toàn màn hình trong iOS 6
>> Cách dùng Google Maps trên iOS 6
>> Đã có thể tải về iOS 6
>> Google công bố ứng dụng YouTube cho iOS 6
>> iOS 6 có thể chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.