Gửi tin nhắn bằng giọng nói qua Facebook Messenger

04/01/2013 14:04 GMT+7

(TNO) Ngày 4.1, Facebook chính thức tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook Messenger chạy trên nền tảng iOS và Android với việc bổ sung tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói.

(TNO) Ngày 4.1, Facebook chính thức tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook Messenger chạy trên nền tảng iOS và Android với việc bổ sung tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói.

Theo SlashGear, sau khi cập nhật thành công, Facebook Messenger sẽ được lên phiên bản 2.1, và trong giao diện làm việc của ứng dụng phiên bản mới, người dùng sẽ thấy xuất hiện một dấu cộng (+) bên cạnh khung trò chuyện.

Facebook; iPhone; smartphone; Viber; iPhone 5; iPhone 6
Facebook Messenger có thêm tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói - Ảnh: Facebook
 

Khi bấm vào đây, người dùng chỉ cần chọn biểu tượng chiếc micro, lúc này hãy tiến hành việc ghi âm giọng nói rồi bấm nút Done để hoàn tất.

Cũng theo SlashGear, cùng với tính năng trên, Facebook còn âm thầm hỗ trợ tính năng VoIP cho phiên bản Facebook Messenger mới chạy trên iOS, ban đầu được thử nghiệm tại thị trường Canada.

Cụ thể, người dùng tại Canada có thể thực hiện cuộc gọi với nhau khi máy iPhone có kết nối với internet (bằng Wi-Fi hoặc 3G). Đây là một tính năng gọi điện thoại VoIP tương tự như phần mềm nổi tiếng Viber.

Nhiều khả năng, Facebook sẽ sớm mở rộng tính năng này sang các thị trường khác trên thế giới trong thời gian tới.

Thành Luân

>> Đã có Facebook Messenger trên Firefox
>> Facebook Messenger đã hỗ trợ iPhone 5
>> Facebook thêm tính năng mừng năm mới
>> Angry Birds Star Wars "cập bến" Facebook
>> Facebook sẽ chèn quảng cáo video
>> Facebook cải tiến ứng dụng chạy trên BlackBerry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.