Thêm một cáo buộc cưỡng hiếp ở Ấn Độ

05/01/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Đài IBN của Ấn Độ ngày 5.1 đưa tin một người đàn ông ở bang Jammu và Kashmir đã bị bắt giữ vì đánh thuốc mê và cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên.

(TNO) Đài IBN của Ấn Độ ngày 5.1 đưa tin một người đàn ông ở bang Jammu và Kashmir đã bị bắt giữ vì đánh thuốc mê và cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên.

Vụ việc xảy ra tại làng Aliyalpora thuộc huyện Shopian vào ngày 26.11.2012, nhưng chỉ mới được trình báo cảnh sát vào ngày 3.12.2012, hai tuần trước khi xảy ra vụ hiếp dâm tập thể một nữ sinh viên vốn kích hoạt làn sóng biểu tình phản đối trên khắp Ấn Độ.

Theo IBN, người đàn ông tên Shahid Ahmad Wani đã cảnh báo gia đình của cô bé nạn nhân 13 tuổi không được trình báo cảnh sát. Cảnh sát đã đẩy mạnh điều tra vụ việc sau khi tòa án ra lệnh tiếp tục giam giữ Wani để làm rõ cáo buộc phạm tội.

Thông tin chi tiết mà IBN thu thập được cho thấy Wani đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp cô bé vào ngày 25.11.2012. Gia đình của cô bé cho biết họ đã nhận được những lời đe dọa, bị bêu xấu và đã quyết định không trình báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cuối cùng họ đã làm điều cần làm để đưa vụ việc ra ánh sáng.

Trùng Quang

>> Chính khách Ấn Độ bị cáo buộc hiếp dâm
>> Ấn Độ xử nghi phạm cưỡng hiếp
>> Hơn 100 người chết vì lạnh ở Ấn Độ
>> Xúc tiến mở đường bay trực tiếp Ấn Độ - Việt Nam
>> Một phụ nữ Ấn Độ nhảy khỏi xe lửa để tránh bị cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.