Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo"

09/01/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo 2013 tối 8.1 bất ngờ thông báo Hà Thúy Anh sẽ thế chân ca sĩ Khánh Linh, bắt cặp với nam diễn viên Minh Tiệp trong sân chơi này.

(TNO) Ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo 2013 tối 8.1 bất ngờ thông báo Hà Thúy Anh sẽ thế chân ca sĩ Khánh Linh, bắt cặp với nam diễn viên Minh Tiệp trong sân chơi này.

Theo thông báo trước đó, Khánh Linh là một trong 10 ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng với Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Thảo Trang, Nathan Lee, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào, Mỹ Lệ, Khánh Ngọc, ca sĩ Hoàng Hải và thí sinh Giọng hát Việt Thái Trinh.

Tuy nhiên, hôm 8.1, ban tổ chức bất ngờ cho biết vì lý do sức khỏe nên Khánh Linh không thể tham gia cùng chương trình, thay cô là thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt Hà Thúy Anh (Đinh Thị Thu Thùy).

Giọng hát Việt
Hà Thúy Anh và diễn viên Minh Tiệp - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong chương trình Giọng hát Việt, Đinh Thị Thu Thùy từng gây ấn tượng với ca khúc Thu Cạn trong vòng Giấu mặt, chinh phục cả hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập.

Tuy chỉ dừng lại ở vòng Đối đầu nhưng Thu Thùy đã được sự giúp sức của Mr Đàm tiếp tục theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, Hà Thúy Anh sẽ ghép cặp với Minh Tiệp, nam diễn viên Hà Nội từng góp mặt trong các phim như Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Tiếng dương cầm trên biển…

Gần đến ngày lên sóng (20.1) nhưng Cặp đôi hoàn hảo vẫn chưa công bố danh sách chính thức 10 cặp đôi thí sinh. Theo ban tổ chức, danh sách này vẫn có thể có thay đổi vào phút chót.

Theo những hình ảnh "rò rỉ", có khả năng Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ là một cặp, Cát Phượng kết hợp với Phan Đình Tùng, Khương Ngọc sẽ “cặp kè” với ca sĩ Mỹ Lệ, Khánh Ngọc sánh đôi với người mẫu Lê Trung Cương, Thái Trinh sẽ sánh đôi với MC Phan Anh...

Thiên Hương

>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.