Bà mẹ trẻ làm đẹp

12/01/2013 03:55 GMT+7

Phụ nữ khi mang thai hoặc đã sinh em bé lúc nào cũng bận bịu không có thời gian chăm sóc bản thân. Đừng vì những lý do đó mà bạn không thể làm đẹp, sau đây là vài gợi ý:

Tóc: Bạn có cần gội đầu mỗi ngày không? Không phải lúc nào cũng cần và hãy tìm hiểu xem sao.

Màu nhuộm sẽ bền hơn: nếu nhuộm một màu hoặc chỉ nhuộm highlight, gội thường xuyên sẽ làm bạc màu và sẽ phải đến tiệm thường xuyên để nhuộm lại. Khi bạn gội đầu, hãy dùng loại dầu gội có công thức dành cho tóc nhuộm để khỏi bị bay màu.

 Bà mẹ trẻ làm đẹp
Ảnh: Shutterstock

Khỏe hơn: bạn càng gội nhiều, càng lấy đi dầu tự nhiên và sự bóng láng của tóc. Gội nhiều làm khô tóc.

Mẹo nhanh: nếu gội đầu vài lần trong tuần làm bạn khó chịu, hãy mua loại dầu gội khô để làm lại kiểu tóc hôm qua và cài những phụ kiện để bạn có kiểu mới mà bạn không cần gội đầu.

Áo quần size lớn: Tại sao các bà mẹ Hollywood lấy lại vóc dáng nhanh sau khi có em bé?

- Khi có thai, mặt thường bị mập, mệt mỏi, không rực rỡ. Nhưng vẫn có những người có sự rực rỡ đó, dường như lúc có thai, bạn nhận được lượng oxygen tốt nhất, vì tăng tuần hoàn máu.

- Lời khuyên thời trang nào là tốt nhất? Đừng cố chống lại. Chúng ta đều cần vài bộ đồ rộng trong tủ quần áo. Mua tăng lên 1 size khi cần, thậm chí nếu nhãn ghi size 4 nhưng bạn trông giống size 14, bạn không nên đánh lừa mọi người. Sau khi sinh xong, thay vì dùng các sản phẩm nịt chặt phần mập béo, hãy mua áo quần lớn hơn 1 size. Đồ size lớn cũng hữu ích khi trọng lượng của bạn thay đổi dù con bạn đã lớn hơn.

- Làm sao để bạn có vẻ gợi cảm hơn? Mặc những áo không tay đi làm với áo khoác ở ngoài. Cởi áo khoác vào buổi tối, thêm cái vòng cổ và mang đôi giày gợi cảm nhất. Luôn mang theo một bộ trang điểm nhỏ, dặm một chút son môi hoặc màu mắt để làm điểm nhấn, nhưng đừng làm cả hai một lúc. Nếu trước đó bạn có một dáng đẹp, bạn sẽ lấy lại vóc dáng trong một thời gian.

- Có mẹo nào để bạn vẫn đẹp dù đang mệt đừ? Nếu thật sự cảm thấy mệt và trông hốc hác, bạn nên đến tiệm tóc để làm đẹp. Nếu mặt đã ủ rũ, ít nhất tóc bạn vẫn ổn. Luôn có kem che khuyết điểm bên mình. Thoa dưới mắt và đánh má hồng cho gương mặt. Việc này sẽ làm bạn như ngủ đủ 8 tiếng dù bạn chỉ ngủ có 4 tiếng.

Kim Ngân

>> Thay đổi trong làm đẹp
>> Người giúp phụ nữ làm đẹp
>> Làm đẹp với lòng trắng trứng
>> Một cách làm đẹp hại mắt
>> Làm đẹp với chế phẩm từ sữa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.