Một phương pháp sáng tạo, hiệu quả

11/01/2013 03:20 GMT+7

Nhiều bạn đọc bày tỏ sự đồng tình với phương pháp của Công an TP.Thanh Hóa để trấn áp nạn đua xe trái phép... được phản ánh trong bài Bắn bùi nhùi bắt xe lạng lách trên Thanh Niên ngày 9.1.

Nhiều bạn đọc bày tỏ sự đồng tình với phương pháp của Công an TP.Thanh Hóa để trấn áp nạn đua xe trái phép... được phản ánh trong bài Bắn bùi nhùi bắt xe lạng lách trên Thanh Niên ngày 9.1.

Rất sáng tạo

Công an Thanh Hóa đã rất sáng tạo khi nghĩ ra phương pháp này để ngăn chặn, truy bắt các đối tượng đua xe. Vậy hãy áp dụng càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, cần tập trung hoàn thiện phương pháp này để tính hiệu quả cao hơn.

Ngô Đức Liên 
(liemcnha@gmail.com)

Hiệu quả

Biện pháp này giúp cơ quan chức năng bắt được kẻ phạm pháp nhưng không làm nguy hiểm đến tính mạng họ. Theo tôi nên thưởng cho người có sáng kiến này và nhân rộng mô hình này để “những kẻ giết người không gươm dao” này không còn đất sống.

Lê Văn Nhung
(nhunglv@gmail.com)

Phải như thế mới dẹp được đua xe

Tôi đã từng chứng kiến các vụ đua xe, cảm giác rất khiếp sợ. Với tôi, những người đua xe, tổ chức đua xe là những đối tượng gây nguy hiểm. Do vậy, tôi ủng hộ những sáng kiến để đẩy lùi nạn đua xe trái phép, đảm bảo an toàn cho những người dân lương thiện dù nó không đẹp mắt.

Nguyễn Đình Thành
(lacauthanh@gmail.com)

Ăn no trước, ngon sau

Tôi hoàn toàn ủng hộ sáng kiến chống đua xe, lạng lách. Có ăn đủ no rồi mới nghĩ đến ăn ngon, có mặc đủ ấm rồi mới nghĩ đến mặc đẹp. Phải có biện pháp chống đua xe có hiệu quả rồi mới nghĩ đến phương pháp nào làm đẹp mắt.

Quang Vinh
(quangvinhemico@gmail.com)

Hoàn toàn ủng hộ

Nước chúng ta nghèo, những sáng kiến nào đơn giản mà có hiệu quả thì cần đem ứng dụng trong cuộc sống. Khi nào giàu, đủ tiền để áp dụng các biện pháp hiện đại, đẹp mắt thì áp dụng sau. Tôi hoàn toàn ủng hộ các anh công an dùng bùi nhùi, quăng lưới bắt bọn đua xe. Rất đồng ý với thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, "bọn đua xe không khác gì bọn giết người".

Nguyễn Quang Vũ
(quangvu_22@yahoo.com)

Cao Văn Nhân  Ở các nước phát triển, đối với những tội phạm như đua xe, đánh võng... cảnh sát cũng dùng súng bắn lưới để “tóm”. Việc làm này giúp tránh thương vong cho cảnh sát, bắt tội phạm hiệu quả.

Cao Văn Nhân
(Gò Vấp, TP.HCM)

Mặc dù biện pháp này có vẻ không được đẹp mắt nhưng mang lại hiệu quả. Do đó, cần nhân rộng trước khi chúng ta tìm ra biện pháp đẹp mắt và khả thi hơn.

Lê Thị Duyên
(Dĩ An, Bình Dương)

 
 Lê Thị Duyên

Thanh Đông
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Nữ CSGT TP.HCM trực tiếp điều tiết, xử lý giao thông
>> Ấn tượng nữ CSGT
>> Lãnh án vì đạp xe CSGT
>> Lao xe vào CSGT
>> Hai CSGT dũng cảm truy đuổi cướp
>> Cần cân nhắc việc CSGT hóa trang
>> CSGT lúng túng khi xử phạt
>> Chợ lấn đường: CSGT cũng bó tay?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.