Đã cấp nước lại cho hơn 2.000 hộ dân

12/01/2013 15:42 GMT+7

(TNO) Hôm nay 12.1, ông Nguyễn Anh Việt, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Kinh doanh nước sạch (Viwaco) cho biết, đơn vị này đã hoàn thành sửa chữa xong đường ống dẫn nước và cấp nước trở lại cho hơn 2.000 hộ dân sinh hoạt.

>> Hơn 2.000 hộ dân lao đao vì mất nước do vỡ đường ống

 vỡ đường ống nước
Đã khắc phục xong sự cố vỡ đường ống cấp nước sạch cho hơn 2.000 hộ dân do đơn vị thi công đường sắt trên cao gây ra

Ông Việt cho biết, sau khi phát hiện đường ống dẫn nước bị vỡ ở vị trí trên đường Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) vào chiều 9.1 do đơn vị thi công cột trụ tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông gây ra, đơn vị này đã tập trung người bơm nước, đào sâu để thay thế đoạn đường ống. Đến chiều qua, việc khắc phục sự cố đã hoàn thành và đã cấp nước lại cho hơn 2.000 hộ dân ở các khu vực: P.Hạ Đình; Phương Liệt, Nhân Chính, Thanh Xuân Trung…

Cũng theo lãnh đạo Viwaco, đơn vị này chưa thống kê hết thiệt hại do vỡ đường ống dẫn nước này. Tuy nhiên, theo Viwaco ước tính ban đầu, bao gồm cả hơn 10.000 mét khối nước bị mất, chi phí sửa chữa không dưới 300 triệu đồng. Tổng giám đốc của Viwaco cũng cho biết, đang làm thủ tục để buộc đơn vị thi công đền bù thiệt hại.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.