Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” tái xuất

12/01/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Chỉ một thời gian ngắn sau khi đạt danh hiệu quán quân Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN), Lâm Vinh Hải sẽ trở lại sân khấu múa chuyên nghiệp này trong loạt chương trình phiên bản nối tiếp Liên hoan Tài năng cùng bước nhảy (LHTNCBN) diễn ra vào tối nay 12.1.

(TNO) Chỉ một thời gian ngắn sau khi đạt danh hiệu quán quân Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN), Lâm Vinh Hải sẽ trở lại sân khấu múa chuyên nghiệp này trong loạt chương trình phiên bản nối tiếp Liên hoan Tài năng cùng bước nhảy (LHTNCBN) diễn ra vào tối nay 12.1.

Kể từ khi trở thành Vũ công xuất sắc nhất của TTCBN mùa đầu tiên hôm 15.12.2012, Vinh Hải ngày càng được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến.

Tuy nhiên, Hải vẫn chưa có nhiều cơ hội để được đứng trên một sân khấu múa chuyên nghiệp.

  
Vinh Hải chiến thắng TTCBN mùa đầu tiên - Ảnh: Nguyên Trương

Vì vậy, đông đảo khán giả đang nóng lòng mong đợi sự góp mặt của Vinh Hải trong liveshow LHTNCBN diễn ra vào tối nay 12.1 với đêm diễn chủ đề Múa đương đại.

Trong đêm liên hoan này, Vinh Hải sẽ gặp lại những thí sinh thân thuộc của sân chơi TTCBN gồm Quang Đăng, Thúy Hằng, Minh Hiền và Huỳnh Mến. Anh sẽ cùng với anh chàng điển trai Quang Đăng và “nụ cười thương hiệu” Huỳnh Mến thể hiện tiết mục múa đương đại được dàn dựng bởi biên đạo múa John Huy Trần.

Mặc dù múa đương đại không phải là sở trường của Vinh Hải khi bước vào cuộc thi TTCBN, nhưng qua thời gian dài nỗ lực tập luyện, anh đã chinh phục người xem bởi những tiết mục ấn tượng ở thể loại múa phức tạp và đòi hỏi nhiều cảm xúc này.

 
Vinh Hải trong tiết mục múa đương đại ấn tượng mang tên Body Language kết hợp với bạn diễn Hồng Nhung trong đêm chung kết cuối cùng - Ảnh: Huy Tân

Ngoài ra, sự trở lại của hai thí sinh được yêu thích của TTCBN đến từ Hà Nội là Thúy Hằng và Minh Hiền cũng gây sự chú ý. Trên nền nhạc Lazy Song, cặp đôi này sẽ kể câu chuyện hài hước về tình yêu của cô gái mắc phải căn bệnh đãng trí, do chính Minh Hiền và Thúy Hằng biên đạo.

Cùng với các thí sinh tài năng của vòng chung kết TTCBN vừa qua, đêm LHTNCBN tối 12.1 còn có sự góp mặt của các diễn viên đến từ Nhà hát Nhạc Vũ Kịch TP.HCM, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Hà Nội, Nhà hát Quân đội Hà Nội, Trường Múa TP.HCM và Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận)...

Trong đó, đặc biệt là sự tham gia của Cao Chí Thành, vũ công Việt Nam đầu tiên đoạt giải chính thức của cuộc thi ballet quốc tế Helsinky, một trong bốn cuộc thi ballet danh tiếng nhất thế giới.

LHTNCBN là loạt chương trình mở rộng từ cuộc thi truyền hình thực tế TTCBN, nhằm tạo điều kiện cho khán giả có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với bộ môn múa - khiêu vũ, đồng thời tôn vinh những người đam mê bộ môn nghệ thuật nhảy múa với nhiều thể loại khác nhau.

Liên hoan diễn ra trong bốn tuần liên tiếp, kể từ ngày 29.12.2012, với các đêm thi theo chủ đề hip hop, dancesport, múa đương đại.

Livesshow cuối cùng vào tối 19.1.2013 sẽ là đêm tổng kết và trao giải cho các tiết mục ấn tượng, được yêu thích.

Hiền Nhi

>> Vinh Hải chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy": Xác định Top 4 chung cuộc
>> Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.