Gãy "của quý” vì quan hệ theo "kiểu lạ"

16/01/2013 21:55 GMT+7

(TNO) Nam bệnh nhân T.V.T (sinh năm 1981, quê An Giang) ngày 16.1 “thở phào” xuất viện sau khi “cậu nhỏ” của mình đã trở lại bình thường.

Bác sĩ Dương Quang Vũ tại Khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết, trước đó T. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng “của quý” bị gãy, đè bẹp bên trái, sưng to và bầm tím.

Sau khi nhận bệnh, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy toàn bộ máu bầm trong dương vật và đưa “cậu nhỏ” của bệnh nhân về vị trí ban đầu.

Theo lời kể của T. với bác sĩ, anh và bạn gái "quan hệ" theo tư thế "lạ", và rồi T. nghe tiếng “cụp”, sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đau đớn tột độ.

Bác sĩ Vũ nhận định, Bệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên tiếp nhận các ca bệnh nhân bị gãy "của quý". Tuy nhiên, các nạn nhân thường không khai đúng nguyên nhân với bác sĩ.

“Tuy việc khai gian không ảnh hưởng gì đến phẫu thuật và điều trị, nhưng nếu được biết chính xác nguyên nhân dẫn đến sự cố của khổ chủ thì sẽ phục vụ rất nhiều trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và có những cảnh báo y khoa”, bác sĩ Vũ nói.

N.M

>> Ép vợ quan hệ tình dục đến chết
>> Rận mu đối mặt với nạn tuyệt chủng
>> Người dân nước nào quan hệ tình dục nhiều nhất?
>> Đi xe đạp thế nào để không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.