Hạnh phúc không bỗng dưng đến

19/01/2013 03:20 GMT+7

Có mặt tại Marina Bay Sands, Singapore để tham dự họp báo trước đêm chung kết cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown chiều qua 18.1, ngôi sao quốc tế Thái Y Lâm - giám khảo danh dự cuộc thi đã có cuộc trò chuyện cùng báo giới.

Trong chuyến đi Singapore lần này, Thái Y Lâm sẽ thăm cô bạn Stephanie Sun (Tôn Yến Tư - “họa mi” Singapore) và con trai mới sinh của cô ấy chứ? Bạn thân của mình đã làm mẹ, còn mình đã có dự định gì chưa?

Tôi đã hẹn ghé thăm Stephanie Sun và con trai cô ấy, vì tôi rất thích trẻ con. Chị gái tôi cũng mới sinh, được trông thấy cháu tôi lớn lên mỗi ngày là cảm giác rất tuyệt vời. Với tôi lúc này, chơi đùa với con của Stephanie hay của chị tôi là đã đủ. Tôi chưa nghĩ đến việc khi nào lập gia đình cả, chắc phải để “trời tính” thôi.

Katsuyuki Ishikawa, Thái Y Lâm, Hồ Ngọc Hà, Sheikh Haikel trong buổi họp báo - Ảnh: N.M
Katsuyuki Ishikawa, Thái Y Lâm, Hồ Ngọc Hà, Sheikh Haikel trong buổi họp báo - Ảnh: N.M
 

Đùa vậy thôi, chứ thực ra hạnh phúc không bỗng dưng đến mà chính bản thân bạn phải tự nắm bắt nó. Song hiện tại tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình. Tôi là người may mắn, luôn may mắn! Tôi thật may khi mọi người yêu thích công việc của tôi và trong cuộc sống, bạn bè luôn là những người ủng hộ tôi nhiệt tình nhất.

Một người thành công trong sự nghiệp, vừa kiếm tiền giỏi nhất trong giới showbiz xứ Đài (năm 2011, 2012) như Thái Y Lâm, liệu có thời gian dành cho gia đình và tình yêu?

Sự nghiệp, tiền bạc, gia đình và tình yêu, tất cả đều quan trọng như nhau. Tôi hy vọng mình sẽ luôn tìm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như liên tục mang đến những điều mới lạ cho khán giả; đồng thời luôn khiến cuộc sống của bản thân ngày càng phong phú! Ở bất cứ góc độ nào, tôi luôn đòi hỏi bản thân phải duy trì được sự thoải mái và cân bằng.

Việt Nam đoạt chức vô địch

Trong đêm chung kết, 6 đội tranh tài là Team Swarup (Ấn Độ), Katoon Network (Malaysia), KRUMPinoy (Philippines), The Zoo (Thái Lan), S.I.N.E (Việt Nam), Radikal Forze (Singapore).

 

Kết quả đội S.I.N.E của Việt Nam đã đoạt chức vô địch với giải thưởng 10.000 USD (ảnh); nhóm nhảy được yêu thích nhất (bình chọn qua tin nhắn và Facebook) là Singapore; nhóm nhảy thể hiện tinh thần nhân mã xuất sắc nhất (giám khảo bình chọn) là Malaysia. Cùng ngồi ghế giám khảo với Thái Y Lâm là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ breakdance Katsuyuki Ishikawa (Nhật) và nghệ sĩ hip hop Sheikh Haikel (Singapore).

Nguyên Vân
(từ Singapore)

>> Chung kết "Centaur Dance Showdown 2012": Gọi tên S.I.N.E
>> Centaur Dance Showdown 2012: Lộ diện ba nhóm nhảy xuất sắc nhất
>> Khởi động cuộc thi nhảy "Centaur dance showdown

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.