Nhiều sáng tác mới được trình diễn trong Rockstorm

20/01/2013 03:15 GMT+7

Sau 4 đêm diễn tại Hải Phòng, Hà Nội, Huế và Đà Nẵng, Rockstorm 2012 chủ đề Khát khao đột phá đến TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và TP.HCM. Chương trình diễn ra tại Trung tâm thể dục thể thao (TP.Biên Hòa) vào ngày 19.1 và Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào đêm 26.1.

Nhạc sĩ Quốc Trung (lần thứ 2 đạo diễn chương trình) cho biết các nhóm nhạc tham gia tại TP.HCM lần này nhiều và có tên tuổi hơn so với những năm trước gồm:

Ngũ Cung, Microwave, Bức Tường, UnlimiteD, KOP, Black Infinity và OringChains. Đặc biệt là sự trở lại của Trần Lập và nhóm Bức Tường sau 7 năm vắng bóng ở các sô diễn lớn. Nhóm UnlimiteD với giọng hát chính Viết Thanh cũng đang “luyện” những ca khúc mới sôi động để trình diễn lần này. Đạo diễn Quốc Trung cho biết thêm phần lớn các ban nhạc đều có những sáng tác mới dành cho Rockstorm tại TP.HCM. Ở 4 tỉnh thành mà Rockstorm đã đi qua, được biết số lượng khán giả đã tăng hơn rất nhiều so với năm trước.

 Nhóm UnlimiteD
Nhóm UnlimiteD - Ảnh: BTC cung cấp

Toàn bộ số tiền bán vé từ đêm diễn tại TP.HCM sẽ ủng hộ quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học và quỹ Phẫu thuật nụ cười. Tiếp đến, chương trình này sẽ đến Cần Thơ vào ngày 31.1 để khép lại hành trình qua 7 tỉnh thành.  

Dạ Ly

>> Mobifone RockStorm đến miền Trung
>> Giới trẻ Huế cuồng nhiệt cùng "Rockstorm
>> Rockstorm" tái ngộ khán giả cố đô Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.