Đây là tuyến đường mật độ phương tiện rất cao, do gần các khu dân cư đông đúc, tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, nhất là các khu công nghiệp giáp ranh TP.HCM và Long An…
Chị Nguyễn Thị Anh Thúy, ngụ xã Xuân Thới Sơn, cho biết đã 4 năm nay chính quyền địa phương nhiều lần họp dân công bố chuẩn bị nâng cấp mở rộng đường, nhưng đến nay vẫn không thấy làm. Ông Trần Đức Huấn, Tổng giám đốc Công ty Tuyết Trân (cụm công nghiệp Hoàng Gia, tỉnh Long An), bức xúc: “Do thường xuyên đi lại trên tuyến đường này nên tôi chứng kiến rất thường xuyên nhiều công nhân trên đường đi làm bị té ngã thương tâm do mặt đường tan nát. Trời nắng bụi mịt mù, trời mưa thì bùn lầy kinh khủng”.
|
Trao đổi với PV Thanh Niên ngày 17.1, ông Bùi Xuân Cường, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM, cho biết đoạn đường này đã được TP giao cho lực lượng Thanh Niên xung phong làm chủ đầu tư. Do hiện chủ đầu tư phải điều chỉnh lại dự án, sau đó mới đến giai đoạn bố trí vốn nên việc triển khai thi công bị chậm trễ. Sở GTVT sẽ đề nghị UBND TP chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự án. Trên tuyến đường này còn một cầu mang tên TL9, Sở GTVT đã giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 làm chủ đầu tư xây dựng mới, dự kiến cuối năm 2013 sẽ khởi công.
Đình Mười - Như Thảo
>> Đường xấu, 3 xe tải sập ổ gà
>> Sụp ổ gà, xe tải lật chỏng gọng
>> Tai nạn rình rập
Bình luận (0)