Mozilla ra mắt bộ đôi Keon và Peak

23/01/2013 08:09 GMT+7

(TNO) Hãng Mozilla vừa công bố hai mẫu điện thoại mới dành cho các nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành nguồn mở Firefox OS là “Geeksphone” Keon và Peak.

(TNO) Theo SlashGear ngày 22.1, hãng Mozilla vừa công bố hai mẫu điện thoại mới dành cho các nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành nguồn mở Firefox OS là “Geeksphone” Keon và Peak.

Cụ thể, chiếc Keon trang bị màn hình cảm ứng đa chạm 3,5 inch HVGA, bộ xử lý Snapdragon S1 1 GHz và máy ảnh chính 3 megapixel.

Firefox OS; Mozilla; Keon; Peak; smartphone; Windows Phone 8; Android; iPhone
Điện thoại Peak (trắng) và Keon có bề ngoài khá giống nhau, trừ kích thước màn hình và sự xuất hiện của đèn flash trợ sáng ở mặt sau của phiên bản Peak - Ảnh: Mozilla

Trong khi đó, chiếc Peak trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 chạy ở mức tốc độ 1,2 GHz, màn hình IPS qHD 4,3 inch (cũng là loại cảm ứng đa chạm), máy ảnh chính 8 megapixel cùng máy ảnh phụ ở mặt trước 2 megapixel.

Peak và Keon cùng trang bị RAM 512 MB, ROM 4 GB (hay còn gọi là bộ nhớ lưu trữ tích hợp), hỗ trợ kết nối Wi-Fi, mạng GSM và 3G, đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Hai mẫu điện thoại dành cho công tác thử nghiệm Firefox OS này cũng được Mozilla tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến khoảng cách, gia tốc kế và cả GPS.

Đại diện Mozilla cho biết, hai mẫu điện thoại này sẽ được chính thức "xuất hàng" từ tháng 2.2013.

Tuy nhiên, giá bán của Peak và Keon vẫn chưa được tiết lộ, theo SlashGear.

An Huy

>> ZTE đưa điện thoại nền Firefox OS đến châu u
>> Firefox OS Simulator 1.0 ra mắt
>> ZTE sắp ra điện thoại chạy Firefox OS và Windows 8
>> Mozilla phát triển "chợ" Firefox OS Marketplace
>> Hệ điều hành Firefox OS lộ diện
>> Hệ điều hành Firefox OS đã có bản thử nghiệm
>> Điện thoại chạy Firefox OS ra mắt vào năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.