Ca sĩ Shakira sinh con trai

23/01/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Shakira vừa hạ sinh một bé trai tại Barcelona (Tây Ban Nha), theo Reuters ngày 22.1.

(TNO) Ca sĩ Shakira vừa hạ sinh một bé trai tại Barcelona (Tây Ban Nha), theo Reuters ngày 22.1.

Ngôi sao nhạc pop người Colombia và bạn trai là cầu thủ Gerard Pique của đội Barcelona vừa chào đón đứa con đầu lòng của họ tại Tây Ban Nha.

Trên trang web cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo sự ra đời của Milan Pique Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerard Pique, chào đời lúc 9 giờ 36 phút ngày 22.1, tại Barcelona, Tây Ban Nha”.

Ca sĩ Shakira sinh con trai
Nữ ca sĩ Shakira - Ảnh: Reuters

Shakira cho biết “Milan có nghĩa là thân yêu, đáng yêu và duyên dáng trong tiếng Xla-vơ (một nhánh trong ngữ hệ Ấn - u), hăng hái, siêng năng trong tiếng La Mã cổ đại và thống nhất trong tiếng Phạn”.

“Giống như cha của mình, cậu bé Milan đã trở thành thành viên của đội bóng Barcelona ngay từ khi sinh ra”, nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ.

Vào tháng 3.2011, Shakira (35 tuổi) và Pique (25 tuổi) công khai quan hệ tình cảm. Và đến tháng 9.2012, nữ ca sĩ xinh đẹp tuyên bố mang thai trong một buổi biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ).

Tuần trước, Shakira đã chụp một bộ ảnh khoe bụng bầu cùng với bạn trai nhằm vận động bạn bè và người hâm mộ quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo trên thế giới. Shakira hiện là Đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Nữ ca sĩ cũng vừa ký hợp đồng vào vai trò giám khảo cho cuộc thi The Voice (Mỹ) mùa giải sắp tới. Cô và ca sĩ R&B Usher sẽ thay thế cho hai vị giám khảo cũ là Christina Aguilera và Cee Lo Green.

Thùy Dung

>> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice
>> Shakira mang bầu là "tin vịt
>> Cassadee Pope giành quán quân "The Voice Mỹ 2012
>> Giọng ca “khủng” của The Voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân The Voice Mỹ thân thiện và hết mình
>> Á quân The voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.