Đến lượt "sinh vật lạ" xuất hiện trong miếng rửa chén

23/01/2013 18:18 GMT+7

(TNO) Ngày 23.1, đại diện UBND và Trạm y tế P.10, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã đến kiểm tra, lập biên bản ghi nhận có nhiều "sinh vật lạ" trông giống đỉa (nhưng có lông và có chân) trong miếng rửa chén hiệu Hua Da (không rõ nguồn gốc) tại nhà bà Lê Thị Thọ trên đường Lê Văn Tám.

(TNO) Ngày 23.1, đại diện UBND và Trạm y tế P.10, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã đến kiểm tra, lập biên bản ghi nhận có nhiều "sinh vật lạ" trông giống đỉa (nhưng có lông và có chân) trong miếng rửa chén hiệu Hua Da (không rõ nguồn gốc) tại nhà bà Lê Thị Thọ trên đường Lê Văn Tám.

Tối 22.1, em Trần Phương Linh (16 tuổi, con gái bà Thọ) rửa chén thì thấy hàng trăm con "sinh vật lạ" lúc nhúc từ trong miếng rửa chén (nhỏ bằng đầu tăm) bò ra.

Linh gọi và chỉ cho bà Thọ. Sau đó bà Thọ dùng muối bỏ vào nhưng không diệt được những "sinh vật lạ" này, sau đó bà bỏ vào bịch ni lông buộc lại và để ra đường…

Xuất hiện sinh vật lạ trong miếng rửa chén
"Sinh vật lạ" trong miếng rửa chén

Xuất hiện sinh vật lạ trong miếng rửa chén 1
Những sinh vật lạ đã chết

Xuất hiện sinh vật lạ trong miếng rửa chén 2
Mặt trước bao bì đựng miếng rửa chén

Xuất hiện sinh vật lạ trong miếng rửa chén 3
Mặt sau bao bì đựng miếng rửa chén - Ảnh: Gia Bình

Cách đây khoảng một tuần, bà Thọ mua ba miếng rửa chén nhãn hiệu Hua Da tại một cửa hàng trong khu vực chợ Đà Lạt về sử dụng.

Khi cơ quan chức năng đến nhà bà Thọ thì những "sinh vật lạ" trên đã chết, nên đoàn kiểm tra đã lập biên bản, lấy mẫu và tạm giữ hai miếng rửa chén còn lại để báo cáo cấp trên.

Gia Bình

>> Gửi mẫu “sinh vật lạ” ra Hà Nội xét nghiệm
>> Tìm ra nguồn gốc quần áo có “sinh vật lạ”
>> Nhiều nghi vấn về “sinh vật lạ” trong quần áo
>> Phát hiện sinh vật lạ trong quần áo
>> Không tìm thấy "sinh vật lạ" trong snack Yoyo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.