Báo Thanh Niên gặp gỡ khách hàng thân thiết

24/01/2013 08:50 GMT+7

Chiều qua 23.1, tại Hà Nội, Báo Thanh Niên đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2012, với sự tham gia của gần 80 đại biểu đại diện cho các đại lý, công ty phát hành báo chí khu vực Hà Nội, nhà in Báo Thanh Niên và các cộng tác viên phát hành của Báo Thanh Niên.

Chiều qua 23.1, tại Hà Nội, Báo Thanh Niên đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2012, với sự tham gia của gần 80 đại biểu đại diện cho các đại lý, công ty phát hành báo chí khu vực Hà Nội, nhà in Báo Thanh Niên và các cộng tác viên phát hành của Báo Thanh Niên.

>> Báo Thanh Niên tri ân những người bạn đồng hành tại miền Trung

Tại hội nghị, các đại lý, công ty phát hành báo chí đã đóng góp ý kiến cho sự phát triển của Báo Thanh Niên trong công tác phát hành và cải tiến nội dung, đồng thời bày tỏ mong muốn sự giúp đỡ của tòa soạn đối với những khó khăn trong công tác phát hành.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Quang Thông, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên đã nói lời cám ơn sâu sắc đến sự đồng hành ủng hộ của các đại lý, công ty phát hành báo chí đối với Báo Thanh Niên trong năm 2012 cũng như suốt nhiều năm qua, nhất là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, đồng thời cam kết có những hỗ trợ cần thiết cho các đơn vị, cá nhân tham gia phát hành báo.

Nhân dịp này, anh Nguyễn Quang Thông cũng trao một phần quà cho Hội phát hành báo chí Hà Nội nhân dịp tổ chức này mới ra mắt.

 Báo Thanh Niên gặp gỡ khách hàng thân thiết
Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông trao quà cho đại diện Hội phát hành báo chí Hà Nội

Tin, ảnh: Nghĩa - Thắng

>> Báo Thanh Niên tri ân những người bạn đồng hành tại miền Trung
>> Báo Thanh Niên đoạt giải B viết về du lịch
>> TP.Bạc Liêu chỉ đạo xử lý thông tin Báo Thanh Niên phản ánh
>> Hàng ngàn người xem triển lãm Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Triển lãm ảnh "Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Khai mạc triển lãm ảnh Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Phóng viên Báo Thanh Niên bắt nóng nghi can trộm xe máy
>> Kiểm tra hai vụ việc Báo Thanh Niên phản ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.