Valentine và chuyện tình vũ công nghiệp dư

29/01/2013 06:00 GMT+7

Còn gần một tháng mới nữa mới đến Valentine, tuy nhiên Lễ tình nhân năm nay có vẻ đến sớm hơn khi rơi vào đúng mồng 5 Tết.

Câu chuyện những bạn trẻ xa nhau trong Valentine đang cố gắng “đẩy” ngày này sớm hơn là một ý tưởng độc đáo được nhiều bạn trẻ gửi về cuộc thi“Hãy để tình yêu dẫn lối”. Thực hiện lời hứa ấp ủ suốt 2 năm, đôi bạn vũ công nghiệp dư Thái Dương - Thảo Nguyên đã khiến không ít người rơi lệ khi xem clip tỏ tình độc đáo của cặp đôi vũ công này.

 

Đằng sau màn tỏ tình lãng mạn tại phòng trà

Thái Dương và Thảo Nguyên là đại diện tiêu biểu cho những người trẻ sống xa gia đình, vừa học, vừa phải lao vào cuộc sống tự lập của riêng mình. Vì vậy tình yêu của cả hai cũng thiếu đi những kỷ niệm đặc biệt, thay vào đó những buổi đi diễn làm thêm và việc học luôn ken đặc thời gian của hai người.  Mỗi tối đi diễn về, Dương thường chở Nguyên đi ăn ở quán mì gõ quen thuộc rồi lại tất tả quay về nhà lo bài vở cho buổi học hôm sau. Hai năm trôi qua chưa có thật nhiều kỷ niệm đặc biệt. Và Valentine lần này, Thái Dương thật sự muốn ít nhất một lần làm một điều gì đó thật đặc biệt cho Thảo Nguyên.

 

Ngay khi biết được thông tin về cuộc thi "Hãy để tình yêu dẫn lối", Thái Dương đã muốn thử sức với vận may của mình. Ý tưởng ngọt ngào, cùng câu chuyện tình cảm động của anh đã được Closeup lựa chọn để biến thành hiện thực trong chiến dịch lần này.

Xuất hiện với cây đàn violon trên tay, Thái Dương đã gây xúc động cho bất cứ ai chứng kiến bởi sự nỗ lực hết mình để có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cô bạn Thảo Nguyên khóc nức nở vì biết rằng lời hứa năm nào đã luôn được anh giữ kín trong lòng và âm thầm để tìm mọi cách thực hiện điều đó. Chỉ khác là ngày trước Dương dùng hai cành cây kéo và dùng miệng để giả tiếng đàn thì nay là với một cây đàn violon thực thụ trên sân khấu.

 

Và khi cặp đôi ôm nhau khiêu vũ trên nền nhạc của bản My Baby You, đã không ít những bạn trẻ chứng kiến đã ứa nước mắt bởi mừng cho sự hạnh phúc của họ. Đây cũng là ca khúc mà lần đầu tiên Thái Dương có cơ hội được nhảy cùng người yêu khi cả hai tham gia hội diễn văn nghệ của trường. Để từ đó, họ bước vào đời bằng công việc làm thêm: trở thành vũ công nghiệp dư.

Valentine cho những người yêu xa

Thái Dương – Thảo Nguyên chưa phải là cặp đôi duy nhất khao khát có một Valentine cùng nhau. Như Thu Hằng (26 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Valentine đầu tiên của hai đứa nhưng lại cách xa nhau hàng trăm cây số, thật sự khi xem đoạn clip này mình đã khóc vì biết rằng đâu đó còn rất nhiều cặp đôi khác chưa có những điều kiện để gần nhau như tụi mình”. “Đồng cảm, ngưỡng mộ, tán thành,…” là những cảm xúc chung của rất nhiều bạn trẻ khi xem qua đoạn clip cảm động này, nơi họ tìm thấy hình ảnh của chính mình, khi muốn một lần làm điều gì đó thật sự đặc biệt cho tình yêu.

 

Quang Hưng (28 tuổi, Nha Trang) chia sẻ: “Mình sẽ học hỏi cách làm của Thái Dương, lên kế hoạch cho Valentine sớm dành cho hai đứa và mình biết rằng cần phải trân trọng hơn nữa những khoảnh khắc của hai người khi ở bên nhau”.

Nói về cảm xúc của mình, Thái Dương chia sẻ: "Mình chỉ có thể nói câu cám ơn Closeup đã giúp mình thực hiện lời hứa đã giữ suốt 1 năm qua. Một lần là đủ để mình lưu giữ kỷ niệm sâu sắc này mãi về sau".

Tinh thần Let Love Rule

Màn tỏ tình của anh chàng Thái Dương là một câu chuyện lãng mạn, tiêu biểu cho tinh thần Let love rule của giới trẻ. Bạn cũng có thể tham gia cuộc thi "Hãy để tình yêu dẫn lối" từ ngày 5 đến ngày 31/1 tại Facebook Closeup Vietnam để chia sẻ những ý tưởng Valentine 2013. Những bài viết ấn tượng nhất sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn: một chuyến du lịch Singapore, Thái Lan cùng nhiều bất ngờ khác. Các bạn có thể truy cập Youtube của Closeup Việt Nam để xem màn tỏ tình độc đáo này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.