Lãnh án 13 năm tù vì giết chồng

29/01/2013 15:15 GMT+7

(TNO) TAND TP.HCM ngày 29.1 xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Hồng (28 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) 13 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Hồng đã có một đời chồng. Sau khi ly dị, Hồng gửi con riêng gửi cho ông bà ngoại nuôi dưỡng và học nghề uốn tóc. Một thời gian sau, Hồng quen biết, thuê nhà trọ và “sống thử” với anh N.T.V.

Năm 2011, khi đã có với nhau một bé trai, Hồng và anh V. mới đi đăng ký kết hôn.

Ngày 5.6.2012, mẹ của anh V. đưa cho Hồng 1,8 triệu đồng tiền hụi. Tối cùng ngày, vợ chồng Hồng rủ bạn bè đến nhà ăn uống thì 500.000 đồng trong túi Hồng bị rơi ra. Thấy vậy, anh V. chất vấn Hồng sao vừa lãnh tiền hụi mà chỉ còn bấy nhiêu. Hồng không giải thích mà nói: “Để uống bia xong hoặc sáng mai sẽ nói”.

Tối cùng ngày, khi tiệc tan, mọi người đã ra về, anh V. tiếp tục chất vấn về số tiền dẫn đến vợ chồng cãi nhau. Sau đó, V. đánh vào mắt trái Hồng.

Trong lúc tức giận và bị xúc phạm về việc đưa tiền cho gia đình nuôi con riêng, Hồng tức giận chụp con dao gọt trái cây để dưới sàn nhà đâm chồng ba nhát khiến anh V. tử vong sau đó.

Nhận định bị hại cũng có phần lỗi do đánh Hồng trước, còn bị cáo Hồng không chủ đích tước đoạt mạng sống của V. mà chỉ do một phút tức giận nhất thời, Hội đồng xét xử giảm đáng kể hình phạt, tuyên Hồng mức án như trên.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Vợ cùng nhân tình giết chồng dã man
>> Vợ giết chồng, lĩnh án 20 năm tù
>> Giết chồng cũ và người tình, lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.