Ông al-Assad sắp có em bé?

29/01/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Bà Asma Assad, vợ của Tổng thống Syria Bashar al-Assad, đang mang thai và sẽ sớm cho ra đời đứa con thứ tư của hai người, UPI dẫn nguồn tin của một tờ báo Li Băng cho biết ngày 29.1.

Al-Akhbar, một tờ báo xuất bản ở Beirut được mô tả là thân chính quyền Syria, đưa tin trên trong một bài viết thân thiện về ông al-Assad.

“Người đàn ông ấy (Tổng thống al-Assad - NV) có vẻ điềm tĩnh và vẫn đang nắm quyền. Mức độ tự tin của ông ấy vẫn nổi trội. Ngoài ra, có tin vợ ông ấy, bà Asma, đang mang thai, vốn không thể được xem như một vấn đề cá nhân đơn giản giữa hai người”, tờ báo viết.

Ông al-Assad sắp có em bé?
Vợ chồng ông al-Assad đi dạo ở Paris (Pháp) hồi năm 2010 - Ảnh: AFP

Trang tin Ả Rập Al Bawaba gần đây cho biết bà Asma, năm nay 37 tuổi, đã có bầu năm tháng vào thời điểm tháng 11.2012, nghĩa là thời điểm bà “lâm bồn” đang đến gần.

Syria đã chìm trong xung đột kể từ tháng 3.2011, vốn đã làm chết hơn 60.000 người theo số liệu của Liên Hiệp Quốc.

Bà Asma al-Assad chào đời ở London (Anh) trong một gia đình người Anh gốc Syria và lớn lên tại đó. Bà lấy ông al-Assad vào năm 2000, không lâu sau khi ông này trở thành tổng thống.

Tạp chí Vogue hồi năm 2011 đã đăng một bài viết có tựa đề “Đóa hồng trong sa mạc”, trong đó mô tả vợ ông al-Assad “quyến rũ, trẻ và rất sành điệu”. Bài báo này sau đó đã bị bị rút khỏi website của Vogue khi xung đột ngày càng trở nên ác liệt ở Syria.

Trùng Quang

>> Israel dọa tấn công Syria
>> Syria từng tính tấn công thánh địa Mecca?
>> “Tấn công Syria là tấn công Iran”
>> Indonesia đưa gần 2.000 công dân ở Syria về nước
>> Syria tuyển nữ vào lực lượng dân quân "Sư tử cái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.