Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dâng hương, tưởng nhớ Bác Hồ

06/02/2013 21:25 GMT+7

Ngày 6.2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dâng hương, tưởng nhớ Bác Hồ tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhà 67, được gọi tên theo năm công trình xây dựng và hoàn thành (năm 1967), xây dựng theo chỉ thị của Bộ Chính trị bố trí nơi làm việc cho Bác để phòng tránh chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ ở miền Bắc. Đây cũng là nơi Bác tiếp các đồng chí lãnh đạo ở Trung ương Cục miền Nam, ở quân khu V ra họp và làm việc như đồng chí Nguyễn Văn Linh, đồng chí Võ Chí Công...

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thay mặt Quốc hội, cử tri và đồng bào cả nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng bày tỏ niềm xúc động sâu sắc, tưởng nhớ công lao to lớn của Bác Hồ kính yêu. Thực hiện di chúc, niềm mong muốn của Người, Quốc hội luôn làm tốt nhiệm vụ đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân cả nước; không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xây dựng đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng biểu dương tập thể cán bộ công nhân viên Khu di tích đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ nguyên vẹn các hiện vật gắn với cuộc đời của Bác. Chủ tịch Quốc hội cũng lưu ý cán bộ công nhân viên Khu di tích cần cố gắng hơn nữa trong việc gìn giữ di sản văn hóa và tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối, truyền tải những tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.