"Người nhện" Pháp leo khách sạn 27 tầng ở Cuba

06/02/2013 14:17 GMT+7

(TNO) Một tay leo trèo Pháp có biệt danh “người nhện” do sở thích chinh phục các tòa nhà cao tầng không cần thiết bị an toàn, đã leo lên nóc một khách sạn cao 126 mét ở Cuba trong chưa đầy nửa tiếng.

(TNO) Một tay leo trèo Pháp có biệt danh “người nhện” do sở thích chinh phục các tòa nhà cao tầng không cần thiết bị an toàn, đã leo lên nóc một khách sạn cao 126 mét ở Cuba trong chưa đầy nửa tiếng, theo hãng tin UPI.

Ông Alain Robert, năm nay 50 tuổi, đã leo lên khách sạn Havana Libre cao 27 tầng ở thủ đô Havana với “hành trang” không có gì khác ngoài một chiếc túi nhỏ đựng phấn với sự chứng kiến của khoảng 2.000 người hôm 4.2.

 Màn biểu diễn của ông Alain Robert
Màn biểu diễn của ông Alain Robert - Ảnh: Reuters

Khách sạn trên, vốn trước đây có tên Havana Hilton, từng là nơi cư ngụ của lãnh đạo Cuba Fidel Castro sau cuộc cách mạng năm 1959.

Màn biểu diễn của ông Robert được thực hiện với sự cho phép của chính quyền Cuba. “Người nhện” Pháp đã giơ cao quốc kỳ Cuba khi ông leo lên đến nóc tòa nhà trong sự tán thưởng nhiệt thành của đám đông bên dưới.

Những tòa nhà đã “in dấu chân” của ông Robert trước đây trong sự nghiệp leo trèo kéo dài 19 năm bao gồm Empire State Building ở New York (Mỹ) và Petronas Towers ở Kuala Lumpur (Malaysia), nơi từng được xem là tòa nhà cao nhất thế giới.

Trùng Quang

>> Người nhện" lập thêm kỷ lục
>> Người nhện tái xuất
>> Emma Stone "ở chung" với “Người nhện”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.