HTC M7 sẽ có tên "HTC One"

10/02/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng vào ngày 19.2 tới, mẫu điện thoại "siêu hot" mới nhất của HTC, từng bị rò rỉ với tên mã M7 sẽ có tên gọi chính thức là HTC One.

(TNO) Nhiều khả năng vào ngày 19.2 tới, mẫu điện thoại "siêu hot" mới nhất của HTC, từng bị rò rỉ với tên mã M7 sẽ có tên gọi chính thức là HTC One.

SlashGear ngày 10.2 dẫn lại thông tin của chủ tài khoản Twitter @evleaks (người rất nổi tiếng với việc cung cấp thông tin có liên quan đến các sản phẩm công nghệ) cho biết, khi ra mắt HTC M7 sẽ chỉ có tên gọi đơn giản là HTC One.

Lâu nay chữ One trong HTC thường là đại diện cho một mẫu máy, chẳng hạn như One S, One X, One V,... nhưng bây giờ HTC chỉ muốn dùng chữ One cho dòng máy mới của mình, cho thấy HTC đang muốn người dùng thấy đây là mẫu máy đại diện tiêu biểu nhất của mình.

Liên quan đến thông tin của chiếc HTC M7, nhiều nguồn tin còn cho biết rằng HTC M7 sẽ không dùng cảm biến 13 MP như những thông tin rò rỉ trước mà sẽ dùng ba lớp cảm biến 4.3 MP kết hợp với nhau mang lại một hình ảnh.

Mỗi lớp cảm biến có chứa 4,3 triệu điểm ảnh màu cơ bản nên sẽ cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và đẹp mắt hơn cảm biến 13 MP rất nhiều.

Công nghệ kết hợp hình ảnh này là một kỹ thuật tương tự mà hãng Sigma sử dụng trong cảm biến Foveon X3, nó cũng khá giống với cách thức kết hợp dữ liệu hình ảnh camera trên chiếc 808 PureView của Nokia.

Thành Luân

>> HTC M7 sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh mới
>> Siêu điện thoại" HTC M7 ra mắt ngày 19.2
>> HTC Thunderbolt "xơi" kem Android
>> HTC ra mắt điện thoại “giá rẻ” Desire U
>> HTC One S "xơi" đậu Android
>> HTC phát triển máy tính bảng Windows RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.