Nha Trang “hút” khách nội địa dịp tết

13/02/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Trong các ngày mùng 1, 2 và 3 Tết lượng khách đến Nha Trang ít hẳn hơn so với mọi năm, nhưng từ sáng mùng 4 Tết khách đến Nha Trang tăng bất ngờ, chủ yếu khách nội địa.

(TNO) Trong các ngày mồng 1, 2 và 3 Tết, lượng khách đến Nha Trang ít hẳn hơn so với mọi năm. Nhưng từ sáng mồng 4 Tết, khách đến Nha Trang tăng bất ngờ, chủ yếu là khách nội địa.

Ghi nhận của phóng viên, tại trục đường Trần Phú - đường huyết mạch du lịch của TP.Nha Trang, lượng xe ô tô, xe máy nối đuôi nhau hàng km từ 6 giờ sáng, tuy không kẹt xe nhưng nhiều lúc bị ùn.

Một số du khách du lịch cho biết, năm nay họ đến Nha Trang đón Tết muộn hơn do ngày nghỉ dài, trong 3 ngày đầu năm họ tranh thủ đi chúc tết, đi chùa, viếng mộ... rồi mới đi xa. Khách đến Nha Trang chủ yếu khách từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh Tây nguyên.

Đến Nha Trang, ngoài tận hưởng không khí, thưởng thức hải sản thành phố biển, đa phần du khách chọn Khu du lịch Vinpearl Land, đi Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, tham gia tour trên các đảo trong vịnh Nha Trang làm điểm dừng chân.

Ghi nhận tại Khu du lịch Vinpearl, tuy mới hơn 8 giờ sáng nhưng khách du lịch xếp dài hàng trăm mét chờ đến lượt đi cáp treo, tàu cao tốc; bãi đậu xe rộng hàng ngàn mét của khu du lịch này luôn chật cứng xe.    

Nha Trang “hút” khách nội địa 2
Khách xếp hàng dài chờ lượt qua Khu du lịch Vinpearl Land

Nha Trang “hút” khách nội địa 4
Một số gia đình người đồng bào dân tộc từ H.M’Drăk, tỉnh Đắk Lắk vượt
hàng trăm km để du lịch Nha Trang

Tin, ảnh: Hiền Lương

>> Tàu du lịch đầu tiên xông đất Nha Trang
>> Nhà Trắng công bố ảnh Tổng thống Mỹ bắn súng
>> Công suất phòng khách sạn ở Nha Trang dịp lễ đạt thấp
>> Nha Trang: Giá phòng giảm dù du khách tăng
>> Nhà Trắng xác nhận ông Obama sẽ thăm Myanmar
>> Tháp Bà Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.