Sẽ có máy tính bảng HP chạy Android

14/02/2013 09:36 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, HP sắp sửa tham gia vào thị trường Android bằng việc tung ra một mẫu máy tính bảng chạy Android trong thời gian tới.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, HP sắp sửa tham gia vào thị trường Android bằng việc tung ra một mẫu máy tính bảng chạy Android trong thời gian tới.

Cnet ngày 14.2 dẫn lại thông tin của ReadWrite cho biết, mẫu máy tính bảng Android của HP sẽ được xếp vào loại cao cấp bằng việc tích hợp bộ vi xử lý Nvidia Tegra 4.

Được biết, loại chipset Nvidia Tegra 4 chỉ vừa mới được Nvidia công bố tại triển lãm CES 2013 vào cuối tháng 1 vừa qua.

Nvidia Tegra 4 vẫn sẽ có cấu trúc 4 nhân như Tegra 3 nhưng bao gồm gồm 4 bộ xử lý Cortex-A15 với nhân tiết kiệm năng lượng thế hệ thứ hai. Bộ xử lý đồ họa GPU GeForce tích hợp trong chip có tới 72 lõi cho hiệu năng tốt hơn Tegra 3.

Bên cạnh đó, chip lõi tứ thế hệ mới của Nvidia còn hỗ trợ mạng LTE nhờ vào chipset Icera I500 cùng khả năng xuất video với độ phân giải Ultra HD 4K.

Hiện tại, dòng máy tính bảng mới nhất của HP là mẫu máy ElitePad 900 sử dụng Windows 8 Pro, đây được xem là mẫu máy tính bảng lai máy tính xách tay.

Thực chất, HP cũng không còn quá xa lạ với sản phẩm của Google khi cũng đã tung ra mẫu máy tính xách tay Chromebook. Mẫu máy này có tên gọi là HP Pavilion 14 Chromebook và cũng là dòng máy đầu tiên mà HP sử dụng hệ điều hành Chrome OS.

Hiện tại, HP đã từ chối bình luận về các thông tin hãng này sắp sửa tung ra máy tính bảng chạy Android.

Thành Luân

>> HP ra mắt dòng máy Chromebook
>> Lenovo thu hẹp khoảng cách với HP
>> Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori) - thủ phạm gây bệnh dạ dày
>> HP phát hành hệ điều hành Open WebOS 1.0
>> 29.000 nhân viên HP sắp mất việc
>> Thắc mắc về vi khuẩn HP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.