Lady Gaga hủy toàn bộ tour diễn vì chấn thương hông

15/02/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Không chỉ tạm ngừng các buổi diễn trong vài ngày tới mà Lady Gaga còn phải hủy cả tour diễn Born This Way Ball kéo dài 21 ngày, vì chấn thương hông.

(TNO) Không chỉ tạm ngừng các buổi diễn trong vài ngày tới mà Lady Gaga còn phải hủy cả tour diễn Born This Way Ball kéo dài 21 ngày, vì chấn thương hông.

Theo AP ngày 14.2 (giờ địa phương), Live Nation Global Touring, đơn vị phối hợp tổ chức tour diễn của Lady Gaga cho biết: “Sau những xét nghiệm bổ sung để xem xét tính chất nghiêm trọng của vấn đề, các bác sĩ chẩn đoán rằng Lady Gaga bị một chấn thương nặng ở hông phải, cần phải phẫu thuật và sau đó là giai đoạn phục hồi. Vì vậy, thật không may là cô ấy phải hủy bỏ chuyến lưu diễn sắp tới để có thể chữa lành bệnh”.

Trang web chính thức của Lady Gaga cũng tuyên bố hủy bỏ lịch trình 21 ngày trong tour diễn Born This Way Ball. Những ai đã mua vé sẽ được hoàn lại tiền ngay lập tức.


Lady Gaga là nghệ sĩ luôn “cháy” hết mình trên sân khấu - Ảnh: Reuters

Trước đó, Lady Gaga đã phải hoãn lại 4 ngày biểu diễn ở Chicago (Mỹ) vào hôm 13 và 14.2, ở Detroit (Mỹ) vào ngày 16.2 và ở Hamilton (Ontario, Canada) vào ngày 17.2 sau khi gặp khó khăn về sức khỏe  trong buổi biểu diễn ở Montreal (Canada) hôm 11.2.

Theo AP, Lady Gaga là nghệ sĩ luôn “cháy” hết mình trên sân khấu. Chính vì thế mà cô khó tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc. Chính Lady Gaga cũng thừa nhận với người hâm mộ rằng cô đã làm tổn thương bản thân mình khi cố sức cho những màn biểu diễn trước đây.

Trên trang Twitter, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã giấu các nhân viên của mình về những chấn thương này vì không muốn làm những người hâm mộ tuyệt vời của tôi thất vọng. Tuy nhiên, sau đêm diễn cuối cùng gần đây, tôi không đi nổi và bây giờ vẫn vậy".

Lady Gaga đã trải qua cuộc kiểm tra tại bệnh viện vào sáng 13.2. Các bác sĩ cho biết cô bị viêm màng hoạt dịch, cần phải phẫu thuật và đặc biệt là phải nghỉ ngơi trong thời gian dài.

Việc hủy tour lần này của Lady Gaga không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng mà còn là tổn thất rất lớn với nữ ca sĩ.

Trước đó, tour diễn quảng bá cho album Born This Way của Lady Gaga ở châu Á là một trong những tour diễn có doanh thu cao nhất năm 2012 với doanh thu lên đến 161 triệu USD và sự tham gia của hơn 31.000 người.

Ngát Ngọc

>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange
>> Lady Gaga nhận giải thưởng hòa bình
>> Lady Gaga làm việc gì cũng "không giống ai
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Vệ sĩ Lady Gaga đánh fan
>> Lady Gaga thuê chuyên gia quản lý mạng xã hội
>> Lady Gaga tung ảnh khỏa thân với bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.