Nữ sinh đi chơi tết mất tích

15/02/2013 17:35 GMT+7

(TNO) Ngày 15.2, bà Huỳnh Thị Buối (ngụ tại ấp Sóc Lào, xã Lịch Hội Thượng, H.Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bạc Liêu trình báo việc con gái của bà đi chơi tết rồi mất tích nhiều ngày qua.

Theo bà Buối, sáng 10.2 (mùng 1 tết), con gái của bà là Nguyễn Huỳnh Nữ Anh Thư (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Trung Bình C, xã Lịch Hội Thượng) cùng cha là ông Nguyễn Văn Thành về chúc tết hai cô ruột của Thư là Nguyễn Thị Hồng Mai và Nguyễn Thị Hồng Hoa (ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, H.Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Tại đây, em Thạch Thị Kiều Oanh (14 tuổi), con của bà Hoa, rủ Thư ra chợ Hộ Phòng chơi.

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, ông Thành phát hiện con gái mình mất tích, và điện thoại của Thư tắt máy không liên lạc được nên nhiều người thân bủa đi tìm kiếm. Theo một số người dân tại chợ Hộ Phòng, họ nhìn thấy Oanh và Thư lên xe buýt đi TP.Bạc Liêu rồi biệt tăm từ đó đến nay.

Theo bà Buối, từ trước đến nay Thư học rất giỏi, lại ngoan hiền nên được thầy cô và bạn quý mến. Lâu nay Thư cũng ít đi xa nhà, mỗi lần đi đâu đều có cha mẹ đi cùng. Từ hôm mất tích đến ngày 15.2, bạn học có một lần điện thoại được với Thư để hỏi thăm, nhưng Thư chỉ nói ngắn gọn “đang đi chơi với bạn” rồi đột ngột tắt máy.

Bà Buối cho biết thêm, từ khi Thư mất tích, gia đình bà đã nhiều lần điện thoại và trực tiếp đến nhà bà Hoa tìm hiểu thông tin về con mình cũng như về Oanh. Tuy nhiên, khi thì bà Hoa nói không biết em Oanh ở đâu, có đi chung với Thư không. Đặc biệt, ngày 14.2, bà Hoa điện thoại cho bà Buối báo tin, Thư và Oanh bị một đối tượng bắt cóc và đòi tiền chuộc 10 triệu đồng (họ chỉ đòi tiền mấy ngày lo ăn, ở, quần áo mặc).

Hiện Công an tỉnh Bạc Liêu đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Trần Thanh Phong

>> Một cựu giáo viên mất tích bí ẩn
>> Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích
>> Tiếp tục truy tìm thủ quỹ mất tích
>> 2 trẻ em mất tích trong rừng
>> Hai nam sinh mất tích
>> Tìm bạn, bị nước cuốn mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.