Vừa ra mắt, iOS 6.1.2 đã bị bẻ khóa

20/02/2013 14:23 GMT+7

(TNO) Gần như ngay lập tức khi Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 6.1.2 vào ngày 20.2 nhằm vá lỗi đồng bộ qua Exchange ActiveSyn và kết nối mạng, nhóm lập trình Evad3rs đã tuyên bố phiên bản này tiếp tục bị bẻ khóa.

(TNO) Gần như ngay lập tức khi Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 6.1.2 vào ngày 20.2 nhằm vá lỗi đồng bộ qua Exchange ActiveSyn và kết nối mạng, nhóm lập trình Evad3rs đã tuyên bố phiên bản này tiếp tục bị bẻ khóa.

Theo CNet, nhóm lập trình Evad3rs đã tuyên bố người dùng có thể sử dụng phiên bản Evad3rs 1.4 để bẻ khóa hoàn toàn (jailbreak untethered) cho các dòng máy của Apple sử dụng bản iOS 6.1.2.

 
iOS 6.1.2 vừa ra đã bị bẻ khóa hoàn toàn - Ảnh chụp màn hình

Với thông tin vừa đưa ra, nhiều người dùng iPhone, iPad, iPod Touch tỏ ra vui mừng vì họ có thể tự do cài đặt các phần mềm từ hãng thứ ba vào máy mà không cần thông qua kho ứng dụng App Store.

Trong một thông báo của Apple, "nhà táo" nói rằng bản cập nhật iOS 6.1.2 còn có thể "sửa lỗi làm gia tăng hoạt động kết nối mạng và làm giảm thời lượng pin”.

Tuy nhiên, lỗi "vượt rào" khóa màn hình xuất hiện trong bản iOS 6.1 chưa thấy Apple sửa lỗi.

Được biết, đạo luật về bản quyền thiên niên kỷ (Digital Millenium Copyright Act - DMCA) của Quốc hội Mỹ đã chính thức áp dụng chính sách, sau ngày 26.1, việc sử dụng điện thoại bẻ khóa và những tổ chức hoặc cá nhân thực hiện hành vi bẻ khóa điện thoại tại Mỹ là bất hợp pháp.

Trong trường hợp này, nếu người dùng tự động jailbreak (một thuật ngữ thường được sử dụng để bẻ khóa các thiết bị của Apple) cũng sẽ làm cho người dùng mất đi quyền được bảo hành máy.

Thành Luân

>> Apple chuẩn bị tung ra bản iOS 6.1.2
>> Apple lên kế hoạch sửa lỗi cho iOS 6.1
>> Skype trên iOS cập nhật tính năng phục hồi cuộc gọi
>> Apple chuyển giao bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển
>> iOS 6.1 đã bị bẻ khóa
>> Facebook trên iOS đã có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói
>> Apple chính thức trình làng bản iOS 6.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.