Ra mắt gian bếp hoành tráng của "MasterChef Việt Nam"

21/02/2013 23:10 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo tối 21.2, ban tổ chức chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu trước báo giới căn bếp chính của cuộc thi hay còn gọi là "ngôi nhà chung của các đầu bếp".

(TNO) Trong buổi họp báo tối 21.2, ban tổ chức chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu trước báo giới căn bếp chính của cuộc thi hay còn gọi là "ngôi nhà chung của các đầu bếp".

Theo ban tổ chức, đây là công trình phức hợp được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn của một căn bếp MasterChef phiên bản quốc tế, để phục vụ cho quá trình thi tập trung của các thí sinh tại TP.HCM trong các vòng sắp tới.

Căn bếp chính bao gồm một không gian rộng lớn được bố trí các bàn bếp để các thí sinh thi tài. Đây sẽ là nơi các thí sinh đổ những giọt mồ hôi và vận dụng tất cả sự sáng tạo của mình để nấu ra những món ăn tuyệt vời.

Bên cạnh khu vực trung tâm là một khu nhà hàng nhỏ, phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực của giám khảo và thí sinh.

Ngay bên cạnh khu vực bàn bếp là một siêu thị thu nhỏ - nơi các thí sinh có thể tìm thấy các dụng cụ làm bếp, các thực phẩm phong phú làm nguyên liệu cho những món ăn tranh tài.

Ngoài ra, các công trình phụ trợ khác bao gồm khu vực thư viện, nơi ở đầy đủ tiện nghi và phòng ăn phục vụ cho nhu cầu của thí sinh và giám khảo sau những giờ thi căng thẳng.

 
Căn bếp chính của chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam nhìn từ ngoài vào


Rất đông các phóng viên báo đài và những người yêu mến chương trình đã đến tham quan căn bếp


Các bàn bếp để thí sinh thi tài


Một góc trang trí với... củi


Nơi để dụng cụ nấu ăn


Siêu thị thu nhỏ


Nơi để gia vị và các dụng cụ nấu ăn


Nhà hàng thu nhỏ


Các đầu bếp nhiệt tình chia sẻ

Theo ban tổ chức, Việt Nam là nước thứ 37 mua bản quyền phát sóng chương trình MasterChef và phải mất hơn một năm rưỡi để hoàn thành quá trình thương thảo.

Khác với những chương trình nấu ăn đơn thuần, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam không chỉ là nơi diễn ra sự tranh tài quyết lệt giữa những người yêu thích nấu ăn trên khắp Việt Nam mà còn truyền tải đến khán giả những câu chuyện đằng sau những món ăn ngon và đẹp.

Ông Nguyễn Đức Hòa, đại diện Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ: "Với tư cách là một khán giả từng xem MasterChef Mỹ, tôi đã chảy nước mắt khi chứng kiến sự đăng quang của Christine Hà. Và giờ đây tôi hi vọng sẽ được chứng kiến chương trình này lần đầu tiên đến Việt Nam. Mong rằng chương trình sẽ giúp khán giả Việt có cơ hội chiêm ngưỡng tài hoa của các đầu bếp trên khắp đất nước".

Chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 8.3.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Tuấn

>> MasterChef Việt Nam: Sôi nổi nấu ăn trong nắng nóng
>> Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam" công bố giám khảo thứ ba
>> MasterChef - Vua đầu bếp đến VN
>> Christine Hà: Hãy nấu những món ăn mà mình yêu thích!
>> Vua đầu bếp Christine Hà được "ăn ngon" ở TP.HCM
>> Vua đầu bếp Mỹ 2012" Christine Hà: Món ăn đầu tiên tôi nghĩ đến là phở!
>> Christine Hà và hành trình đăng quang "Vua đầu bếp Mỹ
>> Christine Hà đoạt giải Vua đầu bếp Mỹ
>> Thí sinh “Vua đầu bếp Mỹ” Christine Hà: Tôi không muốn ai thương hại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.