"Chàng phù thủy Harry Potter" lần đầu tham dự Oscar

22/02/2013 10:25 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Oscar năm nay sẽ có sự tham dự của ngôi sao Daniel Radcliffe. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên này bước đi trên thảm đỏ Oscar mặc dù loạt phim Harry Potter do anh thủ vai chính đã 12 lần được đề cử.

Theo The Sun ngày 21.2, ngôi sao người Anh vừa xuất hiện ở một sân bay thuộc California (Mỹ) để chuẩn bị tham dự lễ trao giải Oscar sắp tới. Tại sân bay, trông Radcliffe nhợt nhạt, đôi mắt đỏ hoe và tóc tai rối bù. Tờ The Sun đùa rằng có lẽ “chàng phù thủy” cần cây đũa phép của mình để làm cho vẻ ngoài tươi tỉnh hơn một chút.

Chàng phù thủy Harry Potter lần đầu tham dự Oscar
Diễn viên Daniel Radcliffe tại liên hoan phim Sundance hồi tháng 1.2013 - Ảnh: Reuters

Sự xuất hiện của Radcliffe gây chú ý vì ngoài việc đây là lần đầu tiên anh được mời tham dự lễ trao giải Oscar, nam diễn viên 23 tuổi này còn đảm nhận một phần trình diễn đặc biệt trong phần mở đầu lễ trao giải.

Radcliffe cùng với các ngôi sao Channing Tatum, Joseph Gordon-Levitt và Charlize Theron, sẽ trình diễn một phân đoạn mở đầu cho chương trình. Nội dung phân đoạn này là gì hiện vẫn được nhà sản xuất và các diễn viên giữ bí mật.

Nhà sản xuất chương trình chỉ tiết lộ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có Charlize, Chan, Joe và Dan tham gia. Họ sẽ là những vị khách mời đặc biệt trong chương trình”.

Lễ trao giải Oscar năm nay diễn ra tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ). Đài truyền hình ABC sẽ phát sóng trực tiếp chương trình vào tối 24.2 theo giờ địa phương.

Thùy Dung

>> “Mẹ đẻ” Harry Potter sẽ viết tiếp về cậu bé phù thủy?
>> Diễn viên phim Harry Potter đi tù
>> Harry Potter" thường say xỉn khi đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.