Màn cầu hôn lãng mạn

25/02/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Một kế hoạch cầu hôn tỉ mỉ đã bất thành vì cảnh sát xuất hiện và áp giải người đàn ông đang định cầu hôn bạn gái đến đồn cảnh sát.

(TNO) Một kế hoạch cầu hôn tỉ mỉ đã bất thành vì cảnh sát xuất hiện và áp giải người đàn ông đang định cầu hôn bạn gái đến đồn cảnh sát.

Anh Ryan Houston, 30 tuổi đã cất công lên một kế hoạch chi tiết để cầu hôn cô bạn gái Laura Yearout.

Theo lời giới thiệu của một khách sạn tại Mexico, họ sẽ bày một chiếc bàn ăn tại cầu cảng để hai người có khoảng không gian riêng tư, vừa ăn tối vừa ngắm cảnh mặt trời mọc. Và anh sẽ cầu hôn bạn gái trong khung cảnh lãng mạn ấy.

Đúng như kế hoạch, anh đưa bạn gái đến cầu cảng. Thế nhưng họ thật bất ngờ khi phát hiện cầu cảng chẳng hề có chút riêng tư nào khi có khoảng một tá người ở đấy, còn nhân viên khách sạn vẫn còn đang loay hoay dọn bàn. Tệ hơn, một chiếc du thuyền đậu ngay cầu tàu và chắn mất tầm ngắm mặt trời mọc của họ.

Điên tiết, anh quyết định tháo neo chiếc du thuyền và đẩy chiếc du thuyền ra xa.

Chẳng bao lâu sau đó, một chiếc xe cảnh sát xuất hiện. Họ còng tay anh và áp giải anh lên xe cảnh sát vì có người báo rằng anh cố ý phá hoại chiếc du thuyền.

Trong khoảnh khắc ấy, anh gào lên bảo bạn gái lấy cho anh mấy món đồ quý giá mà anh mang theo, trong đó có cả chiếc nhẫn kim cương anh cất trong túi áo.

Cô bạn gái quá lo lắng đã lỡ tay làm rơi tỏm chiếc hộp đựng nhẫn kim cương xuống biển. Khi ấy cô mới nhận ra rằng anh định cầu hôn cô. ABC News dẫn lời cô Yearout.

Sau khi cảnh sát kết luận là anh không có ý phá hoại chiếc du thuyền, anh được thả ra. Ngay lập tức, anh mặc bộ đồ lặn, đeo bình dưỡng khí, mang theo đèn flash và lặn xuống biển tìm chiếc nhẫn.

Sau 2 giờ đồng hồ tìm kiếm, cuối cùng anh cũng tìm được chiếc nhẫn quý giá.

Trong bộ đồ lặn còn ướt sũng và chiếc bình dưỡng khí trên lưng, anh tiến tới bạn gái, quỳ xuống và cầu hôn cô, và cô đã đồng ý.

Đức Trí

>> Khi nàng cầu hôn
>> Cầu hôn trên giường bệnh
>> Lời cầu hôn trong không gian
>> Cầu hôn kiểu Mỹ
>> Những màn cầu hôn ấn tượng năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.