Ngừng tìm kiếm nạn nhân bị hố tử thần "nuốt"

03/03/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Lực lượng cứu hộ ở bang Florida (Mỹ) ngày 2.3 đã ngừng mọi nỗ lực tìm kiếm thi thể người đàn ông bị hố tử thần bên dưới sàn nhà "nuốt chửng".

(TNO) Lực lượng cứu hộ ở bang Florida (Mỹ) ngày 2.3 đã ngừng mọi nỗ lực tìm kiếm thi thể người đàn ông bị hố tử thần bên dưới sàn nhà "nuốt chửng".

Jeffrey Bush (36 tuổi), được cho là đã chết khi một hố tử thần (hay còn gọi hố địa ngục) “nuốt chửng” phòng ngủ trong căn nhà của Jeffre (ngoại ô thành phố Tampa, hạt Hillsborough, bang Florida) hồi 28.2, theo tin tức từ BBC.

“Vào thời điểm này chúng tôi hoàn toàn không thể tìm kiếm được thi thể của nạn nhân. Chúng tôi đang đối mặt với một hố tử thần rất bất thường”, Mike Merrill, một quan chức thuộc hạt Hillsborough cho biết.

Các chuyên gia ước tính hố tử thần này sâu 6 m có đường kính 9,2 m, và người dân ở các căn hộ lân cận đã được sơ tán để đảm bảo an toàn.

Jeremy Bush, người anh trai của Jeffrey, có mặt tại nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghe tiếng cầu cứu liền chạy đến phòng ngủ của em trai mình nhưng không thể cứu được Jeffrey.

Jeremy bị mắc kẹt trong nhà và sau đó được lực lượng cứu hộ giải cứu. Jeremy cho biết hồi tháng trước đã có một số chuyên gia đến kiểm tra hố tử thần tại nhà, nhưng khẳng định sẽ không có gì xảy ra.

Hố tử thần là một hiện tượng sụt lún địa chất đối với những khu vực có cấu trúc địa chất đặc biệt.

Hố tử thần xảy ra phổ biến tại số bang ở Mỹ và chính quyền Mỹ buộc các công ty bảo hiểm phải chi trả thiệt hại cho khách hàng nếu có tai nạn hố tử thần.

Phúc Duy

>> Nguy hiểm rình rập từ “hồ tử thần”
>> Hố “tử thần” xuất hiện trong vườn nhà dân
>> “Hố tử thần” giữa lộ
>> Mưa kéo dài, “hố tử thần” tái xuất
>> Hố tử thần... trong nhà
>> Châu u cũng có “hố tử thần”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.