Adele tiếp tục hát cho "điệp viên 007"?

04/03/2013 15:43 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất James Bond muốn “sơn ca nước Anh” Adele lặp lại thành công của mình với Skyfall bằng cách tiếp tục thể hiện ca khúc chủ đề cho tập phim James Bond tiếp theo.

(TNO) Nhà sản xuất James Bond muốn “sơn ca nước Anh” Adele lặp lại thành công của mình với Skyfall bằng cách tiếp tục thể hiện ca khúc chủ đề cho tập phim James Bond tiếp theo.

Nhà sản xuất muốn Adele tiếp tục hát cho “James Bond”
Adele hát live Skyfall tại lễ trao giải Oscar 2013. Với ca khúc này, Adele cũng nhận được tượng vàng Oscar cho ca khúc chủ đề phim hay nhất - Ảnh: Reuters

Theo The Sun ngày 4.3, những người làm phim James Bond muốn Adele trở thành một Dame Shirley Bassey nữa khi tham gia hát nhiều ca khúc chủ đề cho loạt phim đình đám này.

Một nguồn tin cho biết: “Các nhà sản xuất đang hết sức vui mừng khi ca khúc Skyfall nhận được nhiều giải thưởng và họ hy vọng sự hiện diện của Adele ở tập phim tiếp theo sẽ thành công hơn nữa. Họ muốn cô ấy đồng hành với James Bond như Dame Shirley”.

Giọng ca huyền thoại Dame Shirley Bassey (76 tuổi) đã ba lần hát cho James Bond. Ba ca khúc đó lần lượt là Goldfinger (năm 1964), Diamonds are forever (năm 1972) và Moonraker (năm 1979).

Tuy nhiên, chưa có ca khúc nào thành công và bán được nhiều như Skyfall của Adele. Hiện tại, ca khúc Skyfall của nữ ca sĩ 24 tuổi đã bán được khoảng 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Ca khúc này cũng đem về cho gia đình James Bond nhiều giải thưởng danh giá gồm giải Brit Award (Anh), giải Quả cầu vàng và giải Oscar (Mỹ).

Ngoài Adele, tập phim tiếp theo về chàng điệp viên 007 có thể sẽ mời lại đạo diễn Skyfall Sam Mendes ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên, đạo diễn Sam Mendes vẫn đang muốn chờ đến khi kịch phim hoàn tất mới quyết định có tiếp tục tham gia phim hay không.

Dự kiến, tập phim tiếp theo của James Bond sẽ ra mắt vào năm 2014.

Thùy Dung

>> Album 21 của Adele bán chạy nhất năm 2012
>> Adele tiếp tục lọt vào top "sao" trẻ thành đạt hàng đầu
>> Adele lần thứ 2 liên tiếp là "Nghệ sĩ của năm
>> 21" của Adele bán chạy nhất iTunes Mỹ năm 2012
>> Adele hát ca khúc chủ đề phim mới về James Bond

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.