ĐH Lạc Hồng mở ngành đào tạo dược sĩ đại học

04/03/2013 09:36 GMT+7

Kỳ thi tuyển sinh năm 2013, Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) được Bộ GD-ĐT cho phép đào tạo dược sĩ trình độ đại học, theo Quyết định số 5845/QĐ-BGDĐT ngày 28.12.2012.

Chương trình học được xây dựng trên chương trình khung của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT ban hành. Bên cạnh đó, giáo trình,  chương trình đào tạo đã được tham gia cố vấn và kiểm định rất của trường đại Y dược TP.HCM. Dược sĩ đại học là ngành đào tạo mới của trường, nên được đầu tư về cơ sở vật chất, nguồn giảng viên...

LÊ BÌNH

Ra quân huấn luyện quân sự năm 2013

Bộ CHQS tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Lễ ra quân huấn luyện quân sự năm 2013, theo phương châm “cơ bản-thiết thực-vững chắc” và ký kết giao ước thi đua trong huấn luyện. Công tác huấn luyện được Bộ CHQS coi trọng vấn đề đồng bộ chuyên sâu, sát với tình hình nhiệm vụ, địa bàn tác chiến trong điều kiện địch sử dụng vũ khí công nghệ cao. Các đơn vị tập trung huấn luyện bộ đội sử dụng thành thạo vũ khí trang bị có trong biên chế và làm chủ vũ khí trang bị mới; nâng cao khả năng chiến đấu khi được tăng cường binh khí kỹ thuật; đồng tác chiến trong khu vực phòng thủ, đủ sức ngăn chặn, tiêu hao quân địch trên mọi địa hình.

TUỆ PHƯƠNG

Báo chí góp ý phát triển văn hóa, du lịch

Tại buổi gặp gỡ với phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, nhiều PV đã góp ý cho sự phát triển văn hóa, du lịch của tỉnh Bình Phước. Tại buổi gặp mặt, những ý kiến đóng góp với tinh thần thẳng thắn, khách quan được lãnh đạo Sở VH-TT&DL Bình Phước ghi nhận để tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng “chiến lược” dài hạn. Ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Phước đã đưa ra các giải pháp khắc phục hạn chế, yếu kém của ngành.

PHƯỚC HIỆP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.