Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”

05/03/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn người hâm mộ tại sân vận động O2 Arena, London, Anh đã tức giận khi hoàng tử tuổi teen Justin Bieber đến muộn hai tiếng đồng hồ so với lịch diễn, tờ Telegraph đưa tin hôm 5.3.

(TNO) Hàng ngàn người hâm mộ tại Sân vận động O2 Arena, London, Anh đã tức giận khi hoàng tử tuổi teen Justin Bieber đến muộn hai giờ so với lịch diễn, tờ Telegraph đưa tin hôm 5.3.

Vụ việc diễn ra vào tối 4.3 (giờ địa phương), thời điểm diễn ra buổi hòa nhạc mới nhất nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Believe của chàng ca sĩ mới tròn 19 tuổi.

Theo kế hoạch ban đầu, phần trình diễn của Justin Bieber đáng ra phải mở màn vào lúc 8 giờ 30 tối nhưng anh chàng chỉ chịu xuất hiện vào 10 giờ 30 tối (giờ địa phương).

Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”
 Sau vụ bỏ rơi khán giả, hình ảnh Justin trong mắt người hâm mộ bị giảm đáng kể - Ảnh: Reuters

Vì vậy, sau màn trình diễn của các khách mời tham gia chương trình là Jayden Smith và Carly Rae Jepsen, ban tổ chức đành “chữa cháy” bằng cách cho khán giả nghe các ca khúc của Michael Jackson trong khoảng 45 phút.

Điều đáng nói là hầu hết khán giả có mặt tại Sân vận động O2 khi đó có rất nhiều fan tuổi teen đến xem thần tượng, nhiều em được cha mẹ đi theo tháp tùng.

Nhiều nữ sinh đã phải buồn bã ra về cho kịp chuyến tàu điện cuối cùng mà chưa kịp thấy mặt thần tượng. Các bậc phụ huynh thì giận dữ la ó khi phải bỏ thời gian, công sức và tiền bạc đưa con tới show diễn này.

Tuy vậy, Justin Bieber không đưa ra bất cứ một lời xin lỗi hay giải thích nào khi bước lên sân khấu. Vì không còn nhiều thời lượng nên nam ca sĩ cũng phải rút bớt nhiều ca khúc trong danh mục biểu diễn ban đầu.

Sau đêm diễn, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Justin Bieber. Ông Wayne Parsonage, người đã bỏ ra 500 USD mua vé đưa con gái đi xem show diễn viết trên Twitter: “Thật lãng phí thời gian và tiền bạc. Không bao giờ có lần sau”.

Trong khi đó, một người có mặt tại đêm diễn viết: “Khoảng 9 giờ 30 tối thì mọi người bắt đầu la ó. Vậy mà không có một lời xin lỗi hay giải thích. Thật kinh khủng”.

Thạch Thảo

>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200
>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi
>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.