Khởi tố người chồng ghen tuông giết vợ rồi tự tử

08/03/2013 02:38 GMT+7

Ngày 7.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Phước Thịnh (23 tuổi, quê Sóc Trăng), để điều tra về hành vi giết người.

* Bắt 2 anh em ruột đâm chết người

Theo điều tra ban đầu, năm 2010, Thịnh cưới chị Lê Thị Bích Ngân (21 tuổi, ngụ H.Nhơn Trạch, Đồng Nai). Sau khi lấy vợ, do không có việc làm, lại thấy Ngân (làm công nhân) hay đi sớm về khuya nên Thịnh thường xuyên nổi cơn ghen. Tối 4.3, thấy Ngân đi chơi đến 23 giờ mới về nhà (ấp 1, xã Hiệp Phước, H.Nhơn Trạch), nên Thịnh ghen tức, nảy sinh ý định giết Ngân. Đến khoảng 3 giờ ngày 5.3, Thịnh dùng tay bóp cổ Ngân đến chết. Tiếp đó, Thịnh lấy dây điện chích vào người với ý định tự tử, nhưng không chết. Đến 6 giờ cùng ngày, Thịnh mua tiếp 20 viên thuốc ngủ về uống, nhưng sau đó tỉnh dậy và gọi điện cho người nhà đề nghị trình báo với công an mọi hành vi của mình.

Cũng trong ngày 7.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Phạm Tuấn Thanh (23 tuổi) và Phạm Phúc Thanh (18 tuổi, cùng ngụ xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch), để điều tra hành vi giết người. Lúc 22 giờ 45 ngày 2.3, trong lúc ngồi uống cà phê tại quán Ngọc Trâm (ấp Trầu, xã Phước Thiền), Phạm Phúc Thanh nảy sinh mâu thuẫn với nhóm của Ngô Đức Việt (24 tuổi, ngụ Quảng Ninh) khi chọc ghẹo nữ tiếp viên của quán. Sau đó, Thanh gọi điện thoại cho anh ruột của mình là Phạm Tuấn Thanh cùng một số thanh niên đến quán, đánh nhóm của Việt. Trong lúc hỗn chiến, Phạm Tuấn Thanh đã dùng dao nhọn đâm trúng cổ Việt, khiến Việt chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, cả 2 anh em Thanh bỏ trốn, đến ngày 6.3 ra công an đầu thú.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.