Giải thưởng Giám đốc Nhân sự

11/03/2013 03:00 GMT+7

Công ty tư vấn nhân sự Towers Watson giới thiệu giải thưởng “Giám đốc Nhân sự của năm” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất với minh chứng xác thực trong việc kiến tạo thay đổi và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp bằng chính khả năng lãnh đạo với tầm nhìn xa và những quyết sách nhân sự mang tính chiến lược.

Tất cả cá nhân làm việc trong lĩnh vực nhân sự hoặc lãnh đạo doanh nghiệp đều có thể tham gia đề cử hoặc tự ứng cử. Người được đề cử phải là giám đốc nhân sự, hoặc trưởng phòng nhân sự, hoặc phụ trách nhân sự cấp cao, hoặc lãnh đạo doanh nghiệp; làm việc cho các tổ chức thuộc sở hữu tư nhân, nhà nước hoặc các tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Việt Nam.

Các đề cử sẽ được đánh giá bởi một hội đồng bao gồm các lãnh đạo cấp cao của Towers Watson cùng những chuyên gia nhân sự và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Công bố và trao giải vào ngày 28.3. Thông tin về giải thưởng và hồ sơ đề cử liên hệ qua email tu.kieu@towerswatson.com

Bích Chiêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.