"Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent

13/03/2013 08:50 GMT+7

(TNO) Dương Quyết Thắng, chàng trai không tay nhưng đầy nghị lực, đã thẳng tiến vào vòng chung kết chương trình Vietnam’s Got Talent 2013.

(TNO) Dương Quyết Thắng (chàng trai không tay từng gây xúc động cho khán giả trong đêm bán kết 4 chương trình Vietnam’s Got Talent 2013 với ca khúc Đứa bé) đã nhận được bình chọn cao nhất của khán giả, thẳng tiến vào vòng chung kết.

Trong đêm công bố kết quả vòng bán kết 4 (ngày 12.3), ba tiết mục được bình chọn cao nhất gồm: Tô Mạnh Linh (Lynk Lee), chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của cộng đồng mạng; Dương Quyết Thắng, chàng trai không tay với bài hát Đứa bé lay động trái tim rất nhiều khán giả và nhóm kungfu Lý Bằng với tiết mục giải trí hoàn hảo.

Với số lượng bình chọn cao nhất từ phía khán giả, Dương Quyết Thắng thẳng tiến vào vòng chung kết.


Dương Quyết Thắng (áo trắng) chia sẻ niềm vui cùng Tô Mạnh Linh

Chàng trai giàu nghị lực Quyết Thắng cho biết: “Tôi thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc. Tôi cám ơn và rất biết ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho tôi, tin tưởng tôi. Tại vòng chung kết, tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mọi người!”.

Cũng trong đêm này, Dương Quyết Thắng đón nhận thêm tin vui khi một bệnh viện ở Đà Nẵng đã đề nghị giúp Thắng gắn đôi tay giả (trong khuôn khổ dự án Phục hồi chức năng của người khuyết tật, một dự án quốc tế đã có mặt tại hơn 20 quốc gia).


Dương Quyết Thắng xúc động chia sẻ những cảm nghĩ của mình trong đêm 12.3

Hai thí sinh còn lại là võ sư Lý Bằng và Tô Mạnh Linh đã gây không ít khó khăn cho ban giám khảo trong việc lựa chọn. Mặc dù giám khảo Thúy Hạnh đã chọn Tô Mạnh Linh, nhưng cả giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc đều chọn tiết mục của nhóm kungfu Lý Bằng.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Lý Bằng ngoài sự công phu trong luyện tập, nhóm các bạn hiểu sân khấu, xây dựng kịch bản và kịch tính cho tiết mục của mình hấp dẫn hơn, chắc chắn tôi chọn Lý Bằng".


Nhóm Lý Bằng được ban giám khảo lựa chọn vào vòng chung kết


Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả bán kết 4

Như vậy, đêm bán kết 4 một lần nữa chứng kiến sự thắng thế của các bài hát và những tiết mục mạo hiểm. Thể loại nhảy nhóm đến nay vẫn chưa có đại diện nào vào chung kết.

Bán kết 5 được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ ngày 17.3 trên VTV3, với bảy tiết mục bao gồm: Múa của cô bé Nguyễn Trang Linh; hát opera của chàng luật sư Trần Hữu Kiên; búng tay theo nhạc của Phạm Anh Tú; hát của Tường Vi Vân; tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam; trượt patin nghệ thuật của nhóm VFSK và nhảy nhóm của HFO.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.