Gameshow "The Winner Is" phiên bản Việt sắp xuất hiện

15/03/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Phiên bản Việt của The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, một chương trình truyền hình quốc tế, sắp ra mắt khán giả xem truyền hình.

(TNO) Phiên bản Việt của The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, một chương trình truyền hình quốc tế, sắp ra mắt khán giả xem truyền hình. 

Chương trình là sân chơi dành cho những ai đam mê ca hát và muốn thể hiện mình (hình thức: đơn ca và nhóm ca). The Winner Is đã được phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như Hà Lan (Kênh SBS), Mỹ (NBC), Đức (SAT1)... Diễn viên Bình Minh là người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình này.

Các thí sinh trong The Winner Is phiên bản Việt sẽ phải thuyết phục 101 vị giám khảo là các khán giả yêu thích âm nhạc tại trường quay. Trước khi nghe kết quả, thí sinh có thể thỏa thuận với đối thủ để rời khỏi cuộc thi bằng cách nhận toàn bộ giải thưởng tiền mặt của mỗi vòng thi.

Nếu thỏa thuận thành công, thí sinh rời cuộc chơi với toàn bộ tiền thưởng, người chiến thắng không nhận tiền thưởng và được đi vào vòng trong.

Nếu không chấp nhận thỏa thuận, kết quả chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của ban giám khảo.

Theo ban tổ chức, giải thưởng được nâng cao qua từng vòng thi. Người chiến thắng có cơ hội đoạt được giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

The Winner Is - Tôi là người chiến thắng sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21 giờ, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 25.5.2013.

Diễm Thư

>> Chương trình truyền hình tốt giúp ích cho bé
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Khởi động Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Chương trình truyền hình 22.7.2012
>> Chương trình truyền hình cho nam giới
>> Chương trình truyền hình mới cho giới trẻ
>> Chương trình truyền hình thực tế "Ước mơ của em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.