Bắt nghi can dùng kéo đâm chết người yêu

19/03/2013 20:26 GMT+7

(TNO) Sau hơn 20 giờ lẩn trốn, Lê Diên Hải (33 tuổi, quê quán khu 6, xã Vụ Cầu, H.Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) - nghi can gây ra cái chết cho chị P.T.A.T (20 tuổi, quê Hà Nam) đã bị bắt giữ.

(TNO) Chiều tối 19.3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ được Lê Diên Hải (33 tuổi, quê quán khu 6, xã Vụ Cầu, H.Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) - nghi can gây ra cái chết của P.T.A.T (20 tuổi, quê Hà Nam).

Liên quan tới vụ trọng án nói trên, hiện cơ quan công an đã xác định: trước đây Hải và T. có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng sau đó vì công việc nên Hải vào Nam. Ngày 6.3, Hải bay từ TP.HCM ra Hà Nội và ở tại nhà trọ của T..

Được biết, cùng ở nhà trọ với T. còn có anh trai và chị dâu của T.. Trong thời gian này, T. có đưa cho Hải một chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại.

Nghi can dùng kéo đâm chết người yêu bị bắt giữ  1
Hải tại trụ sở công an - Ảnh: Hà An

12 giờ ngày 18.3, Hải đón T. tại công ty trên phố Duy Tân, sau đó hai người về nhà trọ ăn cơm. Sau bữa cơm, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. Bực tức, Hải lao vào bóp cổ T. Thấy T. không cử động, Hải liền với lấy cái kéo rồi đâm vào ngực nạn nhân. Sau khi ra tay Hải lấy chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn.

Tới 17 giờ 30 phút, T. được anh chị mình phát hiện đã chết tại phòng trọ.

Đến 14 giờ 30 phút ngày 19.3, khi đang lẩn trốn tại xã Lâm Sơn (H.Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) thì Hải bị bắt giữ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.