Nạn nhân té ngã, tử vong khi bị bảo vệ dân phố truy đuổi

20/03/2013 19:05 GMT+7

(TNO) Chiều 20.3, Công an phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận có 2 bảo vệ dân phố và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa tham gia vụ truy đuổi làm một người té ngã, dẫn đến tử vong.

(TNO) Chiều 20.3, Công an phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận có 2 bảo vệ dân phố (BVDP) và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa tham gia vụ truy đuổi làm một người té ngã, dẫn đến tử vong.

>> Một cộng tác viên của công an bị rượt đuổi dẫn đến tử vong

Theo Công an phường Chánh Nghĩa, vào đêm 19.3, anh Đinh Văn T. (37 tuổi, là cộng tác viên phòng chống ma túy của công an TP.Thủ Dầu Một với “mật danh” Út C.) sử dụng xe máy BKS 61X2-28... chở một thanh niên ngồi sau không đội mũ bảo hiểm.

Hiện trường vụ việc 2
Hiện trường vụ việc

Khi anh T. đi đến đường Ngô Gia Tự (khu dân cư Chánh Nghĩa) thì bị lực lượng tuần tra an toàn giao thông của Ban an toàn giao thông phường Chánh Nghĩa (gồm công an, BVDP, dân phòng…) phát hiện, yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Trong lúc công an lập biên bản, anh T. đã lên chiếc xe máy phóng đi. Lúc này, 2 BVDP và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa tiến hành truy đuổi anh T. từ khu dân cư Chánh Nghĩa ra đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Hiệp Thành) thì xảy ra va chạm làm anh T. đâm vào cột đèn tử vong tại chỗ. Người bị thương nặng trong vụ việc được xác định là một người đi đường.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ 2 BVDP và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa để điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Bảo vệ dân phố bị sát hại
>> Đâm bảo vệ dân phố
>> Điều tra vụ 2 bảo vệ dân phố bắt giữ người trái pháp luật
>> Nhậu say, đánh bảo vệ dân phố gãy tay
>> Hai chị em “quậy” bảo vệ dân phố
>> 2 bảo vệ dân phố nghi đánh chết người
>> Người bị bảo vệ dân phố đánh đã tử vong
>> Bảo vệ dân phố mang súng du xuân 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.