Spice Girls tìm người thay thế Victoria Beckham

25/03/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Mail ngày 24.3 đưa tin nhóm nhạc nữ đình đám của nước Anh Spice Girls đang tìm người thay thế vị trí của Victoria Beckham sau khi bà Beck tuyên bố sẽ không đi hát nữa.

(TNO) Tờ Daily Mail ngày 24.3 (giờ địa phương), đưa tin nhóm nhạc nữ đình đám của nước Anh Spice Girls đang tìm người thay thế vị trí của Victoria Beckham sau khi bà Beck tuyên bố sẽ không đi hát nữa.

Hôm 23.3, người đại diện của Victoria Beckham xác nhận cô đã chính thức rời ban nhạc vì quá bận rộn trong vai trò bà mẹ bốn con và công việc của một nhà thiết kế. Hãng thời trang của cô được tờ Mirror mô tả là “mỗi lúc một mạnh lên và được mở rộng với tốc độ phi thường”.

Ban nhạc Spice Girls biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic London 2012
Ban nhạc Spice Girls biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic London 2012 - Ảnh: Reuters 

Daily Mail dẫn lời người đại diện của bà Beck: “Victoria không muốn giấu diếm rằng cô sẽ không đi hát nữa, vì gia đình và công việc đã chiếm hết thời gian của cô ấy”.

“Tuy nhiên, cô ấy luôn nhớ và trân trọng khoảng thời gian từng là thành viên Spice Girls và Victoria luôn hy vọng 4 cô gái còn lại sẽ làm tốt những gì họ đã chọn lựa".

Bốn cô gái còn lại của Spice Girls gồm Geri Halliwell, Melanie Brown, Emma Bunton và Melanie Chrisholm đang lên kế hoạch thực hiện một chương trình truyền hình thực tế để tìm kiếm thành viên mới cho nhóm nhạc được mệnh danh là “ngũ vị hương”.

Ban nhạc Spice Girls được thành lập từ năm 1994 và gặt hái thành công từ năm 1996 sau khi bài hát đầu tay của họ Wannabe đứng đầu các bảng xếp hạng tại hơn 30 quốc gia.

Năm 1998, thành viên Geri Halliwell rời khỏi ban nhạc và bốn cô gái còn lại đã cùng nhau đứng trên sân khấu cho tới khi tan rã vào năm 2000.

Năm 2007, ban nhạc đã tái hợp với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Sự trở lại của Spice Girls. Họ cũng tái hợp lần thứ 2 trong sự kiện bế mạc Olympic London 2012.

Thạch Thảo

>> Victoria Beckham chịu hội ngộ cùng Spice Girls?
>> Spice Girls tái hợp với “Viva Forever”
>> Victoria Beckham làm đại sứ thời trang Anh
>> Các cô gái Spice Girls lại to tiếng
>> Victoria Beckham từ chối tái hợp Spice Girls

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.