Sức khỏe học sinh bị máy ép nước mía kéo lột da đầu đã ổn định

25/03/2013 21:15 GMT+7

(TNO) Ngày 25.3, Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, hiện sức khỏe cháu Hùynh Như Ý (12 tuổi, học sinh lớp 5, trường An Thới 2) đã ổn định nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi để điều trị.

(TNO) Ngày 25.3, Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, hiện sức khỏe cháu Hùynh Như Ý (12 tuổi, học sinh lớp 5, trường An Thới 2) đã ổn định, nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị.

Lúc 13 giờ 30 ngày 23.2, khoa cấp cứu bệnh viện tiếp nhận cháu Như Ý trong tình trạng bị lột toàn bộ da đầu và mất nhiều máu. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành vi phẫu để nối các mạch máu của da đầu. 

 Cháu Ý đang điều trị tại bệnh viện
Cháu Ý đang điều trị tại bệnh viện

Bà Hùynh Thị Phương, mẹ cháu Như Ý, cho biết bà phải đi phụ hồ để kiếm tiền và gửi Ý cho ông bà nội (phường An Thới, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) nuôi. Trưa ngày 23.2, trong lúc ngồi trông coi xe nước mía giúp ông bà nội tại hẻm Bùi Hữu Nghĩa, thấy nước mía trong thau hết nên Ý giật máy nổ để ép mía.

Tuy nhiên, khi bỏ mía vào khung ép thì tay áo của Ý vướng vào trục quay phía ngoài và bị cuốn vào xe nước mía, đồng thời tóc bị vướng vào trục quay... khiến toàn bộ da đầu bị lột.

Rất may, gia đình đã dùng kéo cắt tóc vướng vào trục quay và đem miếng da đầu bị lột ướp nước đá rồi đem đến bệnh viện để các bác sĩ kịp thời tiến hành vi phẫu nối lại các mạch máu trên da đầu. 

                                                                           Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Báo động tai nạn lao động
>> Năm 2012, cả nước xảy ra hơn 6.700 vụ tai nạn lao động
>> Tai nạn lao động có xu hướng gia tăng
>> Tai nạn lao động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.