Brad Pitt tặng Angelina Jolie du thuyền giá 5 triệu bảng Anh

26/03/2013 09:24 GMT+7

(TNO) Brad Pitt rất thích ý tưởng cùng vợ sắp cưới Angelina Jolie và 6 đứa con của mình đi phiêu lưu thưởng ngoạn trên biển nên đã chi một 5 triệu bảng Anh để mua một chiếc du thuyền sang trọng.

(TNO) Brad Pitt rất thích ý tưởng cùng vợ sắp cưới Angelina Jolie và 6 đứa con của mình đi phiêu lưu thưởng ngoạn trên biển nên đã chi 5 triệu bảng Anh để mua một chiếc du thuyền sang trọng.

Theo Entertainment Twise ngày 25.3 (giờ địa phương), một nguồn tin cho biết: “Sở hữu một chiếc du thuyền luôn là mơ ước của Brad Pitt. Chiếc du thuyền này rất sang trọng, có thể cung cấp tiện nghi cho ít nhất 8 người”.

Brad Pitt mua du thuyền 5 triệu bảng Anh làm quà tặng Angelina Jolie
Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Reuters 

Với chiếc du thuyền này, cặp đôi đình đám của Hollywood muốn đưa các con của mình khám phá các đảo khu vực phía nam nước Pháp.

Do lịch làm việc dày đặc nên nam diễn viên phim Mr. and Mrs. Smith tạm thời nhờ một người bạn thân thiết, người đồng sáng lập Microsoft Paul Allen, giúp anh chăm non chiếc du thuyền to lớn này.

Brad Pitt đã bán một phần cánh đồng nho của mình ở Pháp cho nhà làm rượu nổi tiếng Marc Perrin trước khi hào phóng mua món quà đặc biệt này cho vợ sắp cưới.

Được biết, gia đình của Brad Pitt và Angelina Jolie hiện đang ở Pháp. Tuy nhiên, hôn lễ của cả hai dự kiến sẽ được tổ chức tại Carribean chứ không phải ở Pháp như nhiều nguồn tin trước đây cho biết.

Hoàng Khánh

>> Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị cưới?
>> Brad Pitt và Angelina Jolie sản xuất rượu vang
>> Brad Pitt “chuyển nghề” làm thiết kế nội thất
>> Brad Pitt có súng từ hồi học mẫu giáo
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.