Facebook tiết lộ sắp trình làng một trang Timeline mới

27/03/2013 21:55 GMT+7

(TNO) Hiện có hơn 250 triệu người đang chơi game trực tuyến trên trang mạng xã hội Facebook hằng tháng, tương đương 20% số người dùng Facebook hằng ngày.

(TNO) Hiện có hơn 250 triệu người đang chơi game trực tuyến trên trang mạng xã hội Facebook hằng tháng, tương đương 20% số người dùng Facebook hằng ngày, theo trang tin công nghệ The Next Web (TNW) cho biết ngày 27.3.

Con số này tăng lên từ mức 235 triệu người dùng hồi tháng 8.2012 và từ mức 205 triệu một năm trước, trích công bố của Facebook tại Hội nghị Các nhà phát triển Game ở thành phố San Francisco (Mỹ).

Ngoài ra, trong suốt tháng 2 vừa qua, hơn một nửa trong tổng số 400 game ăn khách nhất chạy trên hệ điều hành iOS đã được tích hợp với tài khoản Facebook.

Facebook cũng đã giúp đem về 263 triệu lượt truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến Google Play và App Store của Apple thông qua trang cập nhật thông tin News Feed của trang mạng xã hội này.

Số lần cài đặt game trên Facebook cũng đã tăng mạnh đến 75% so với cùng kỳ năm 2012, cho thấy hiện đang có một sự quan tâm lớn về trò chơi trực tuyến trên trang mạng xã hội.

Hiện đang có khoảng 200 game trực tuyến trên Facebook, với mỗi đầu game có hơn một triệu người chơi đều đặn hằng tháng.

Facebook cho biết hơn 100 nhà phát triển game trên mạng xã hội này kiếm được hơn 1 triệu USD trong năm 2012.

Cũng tại Hội nghị Các nhà phát triển Game tại San Francisco, Facebook tiết lộ đang lên kế hoạch trình làng một trang Timeline mới, chỉ tập trung về game trực tuyến.

“Trang chuyên về game mới sẽ là nơi để người dùng chia sẻ những cảm xúc của họ về những game ưa thích. Nó cũng sẽ là kênh để các nhà phát triển game đánh giá và khám phá thị hiếu khách hàng”, một phát ngôn viên của Facebook cho biết.

Hoàng Uy

>> Facebook trên iOS mở rộng khả năng gọi điện miễn phí
>> Chợ" Facebook và 1.001 chiêu câu khách
>> Facebook thay đổi lại giao diện Timeline
>> Mâu thuẫn trên Facebook, bắn chết người
>> Facebook trong nỗ lực tồn tại 
>> Facebook được tích hợp trên Bing
>> Amazon "chen chân" thị trường game trực tuyến
>> Loạn Facebook mạo danh sao Việt: Sống chung với lũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.