Cứu hộ thành công xe khách lao xuống kênh

30/03/2013 15:00 GMT+7

* 18 người nhập viện cấp cứu (TNO) Đến 10 giờ 30 phút sáng nay 30.3, việc cứu hộ xe khách lao xuống kênh mới thành công.

* 18 người nhập viện cấp cứu

(TNO) Đến 10 giờ 30 phút sáng nay 30.3, việc cứu hộ xe khách lao xuống kênh mới thành công.

Ba xe cứu hộ được điều đến hiện trường để cẩu xe bị nạn. Quá trình cứu hộ đã làm ách tắc quốc lộ 20 gần 1 giờ, khiến nhiều phương tiện nối đuôi nhau đậu dài khoảng 1 km. Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu đã được cẩu lên.

>> Xe khách lao xuống kênh, 15 người cấp cứu

Trong gầm xe có 1 chiếc xe máy, nhiều hàng hóa của khách bị ngâm trong nước nhiều giờ đã bị hư hỏng nặng.

Sáng cùng ngày, đại diện Công ty P.T (chủ xe khách bị lật) đã đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng và Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Lạt) thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Theo thống kê mới nhất từ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, có 14 người trong vụ tai nạn này đến cấp cứu, trong đó có 2 người nước ngoài. Đến 12 giờ cùng ngày, 13 người bị thương nhẹ đã xuất viện, nạn nhân Phạm Thế Anh (27 tuổi, ngụ P.7, Đà Lạt) phải lưu lại để được phẫu thuật.

Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ có 4 nạn nhân gồm Đào Duy Thanh (27 tuổi), Trần Quỳnh Anh (20 tuổi), đều ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM; Huỳnh Văn Huê (76 tuổi) và Hà Thị Mỹ Linh (21 tuổi), đều ngụ tại Đà Lạt.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 4 giờ 45 phút sáng nay 30.3, tại Km 219+100, quốc lộ 20, thuộc địa bàn thôn Định An, xã Hiệp An, H.Đức Trọng (Lâm Đồng) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 18 người phải nhập viện.

Anh Nguyễn Vũ Trường (42 tuổi, ngụ P.7, Đà Lạt) - người điều khiển xe khách bị nạn, cho biết do trời sương mù nên tầm nhìn bị hạn chế, khi đến vị trí trên gặp khúc cua lại có xe chạy chiều ngược đến nên không xử lý kịp thời, để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Cứu hộ thành công xe khách lao xuống kênh 1

Cứu hộ thành công xe khách lao xuống kênh 4
Cứu hộ xe khách lao xuống kênh thành công

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> “Đi” phà, xe lao xuống kênh
>> Chạy trốn CSGT, gây liên tiếp 5 vụ tai nạn
>> Mất thắng, xe tải gây tai nạn liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.