Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất

31/03/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Gợi cảm và điêu luyện trong vũ điệu Quickstep, Yến Trang và bạn nhảy đã nhận được điểm 10 duy nhất trong đêm liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 30.3 tại Vũng Tàu.

(TNO) Gợi cảm và điêu luyện trong vũ điệu Quickstep, Yến Trang và bạn nhảy đã nhận được điểm 10 duy nhất trong đêm liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 30.3 tại Vũng Tàu.

>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ

Trong đêm liveshow 2 với chủ đề Cha cha cha, Jive, Waltz, Quickstep, 10 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã mang đến chương trình một bữa tiệc đa sắc màu.

Trên nhạc nền ca khúc Vive Le Swing, cặp đôi Yến Trang và bạn nhảy Tisho bất ngờ xuất hiện trong hình dạng hai... cụ già. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Yến Trang trút bỏ "lớp ngoài" để trở lại thành cô gái sexy, gợi cảm với mhững bước nhảy thoăn thoắt, nhuần nhuyễn, lôi cuốn khán giả.


Đôi Yến Trang gợi cảm và điêu luyện trong vũ điệu Quickstep

Vẫn phát huy được thế mạnh về kỹ thuật, Yến Trang khai thác khá tốt những bước nhảy nhanh, sôi động của Quickstep. Màn trình diễn này được giám khảo khách mời Đoan Trang dành tặng điểm 10 duy nhất trong suốt chương trình, kèm theo lời khen: "Kỹ thuật của Trang rất tốt. Hôm nay, với Quickstep, em thể hiện rất hay, "tung" đều đến cuối bài".

Tuy nhiên, giám khảo Trần Ly Ly nhắc nhở rằng Yến Trang nên chú ý trọng lượng ở phần chân, còn giám khảo Khánh Thi cho rằng phần thi của Trang hơi rời rạc. Dù vậy, Yến Trang vẫn là thí sinh nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi này với 36 điểm.


Điểm 10 duy nhất của chương trình dành cho Yến Trang

Điệu Quickstep cũng đã mang lại thành công cho cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa và Anna. Đặc biệt hơn, cặp đôi này còn có sự kết hợp đông - tây khi Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm trong bộ vest còn Anna bất ngờ xuất hiện trong chiếc áo tứ thân truyền thống trên nhạc nền ca khúc Show me how you burlesque.

Sự kết hợp thú vị này đã nhận được nhiều lời khen từ các vị giám khảo, thậm chí Khánh Thi còn cho rằng Hồ Vĩnh Khoa rất có triển vọng thành một vũ công thực thụ và cặp đôi này đã nhận được 35 điểm.


Cặp đôi Anna và Hồ Vĩnh Khoa cũng nhận được số điểm khá cao

Cũng nhận được 35 điểm trong đêm thi là người mẫu Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel. Đây cũng là cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần qua với màn biểu diễn dựa theo bộ phim Mỹ nhân kế.

Trong tuần này, Ngọc Quyên tiếp tục khai thác thế mạnh biểu lộ cảm xúc của mình với việc hóa thân thành nàng Rose trong phim Titanic. Trên nhạc nền của ca khúc My heart will go on, cô người mẫu kiêm diễn viên này đã có màn biểu diễn khá tốt với điệu Waltz.

Ngay cả giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng tấm tắc khen: "Quá hay! Các bạn nhảy khớp và không có gì để phàn nàn".


Ngọc Quyên và bạn nhảy tái hiện lại bộ phim Titanic


Cặp đôi này nhận được giải cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua

Đêm liveshow này cũng chứng kiến sự tiến bộ của ca sĩ Trương Thế Vinh trong vũ điệu Cha cha cha trên nhạc nền ca khúc I need to know. Anh được khen ngợi vì những bước nhảy "thoải mái, sống động và mới mẻ". Ngoài ra, giám khảo Khánh Thi còn khen Trương Thế Vinh rằng: "Phần hông của bạn rất sexy và gợi cảm".


Trương Thế Vinh có nhiều tiến bộ trong vũ điệu Cha cha cha

Trái lại, nhiều thí sinh đã có sự thụt lùi đáng kể so với đêm thi đầu tiên khi có đến 5 cặp đồng hạng... chót với 31 điểm là Maya - Kristian, Hòa Hiệp - Vesela, Ngô Kiến Huy - Victoria, Bảo Anh - Atanas và Ngọc Tình - Mihaela.

Ngô Kiến Huy và bạn nhảy gây bất ngờ cho giám khảo với tạo hình zombie (xác sống - PV), thể hiện điệu Waltz trên nền nhạc ca khúc Rilassamento nhưng những bước nhảy của anh được nhận xét là "chưa mềm mại, uyển chuyển".

Còn cặp đôi Bảo Anh - Atanas mang đến hình ảnh nhân vật Pinocchio trong vũ điệu Jive trên nhạc nền ca khúc Dirty dancer. Giám khảo Lê Hoàng cho rằng vũ công nam tuyệt vời nhưng Bảo Anh thì chưa xuất sắc.

Tái hiện lại một câu chuyện tình yêu xúc động, đậm chất Hàn Quốc với điệu Waltz trong ca khúc Don't close your eyes nhưng bước nhảy của Maya được đánh giá là "chưa được trôi chảy, vẫn hơi loạng choạng".

Trong khi đó, Hòa Hiệp chưa thể thuyết phục được ban giám khảo khi chọn vũ điệu Cha cha cha trên nhạc nền ca khúc Unchain my heart để thể hiện một câu chuyện tình hài hước. Còn Ngọc Tình - Mihaela dù được đánh giá là có nhiều tiến bộ với điệu Jive trên nền nhạc ca khúc Candy man nhưng vẫn bị giám khảo Trần Ly Ly nhắc nhở rằng đôi chỗ chưa vào nhạc.


Atanas và Bảo Anh mang đến hình ảnh nhân vật Pinocchio


Ngô Kiến Huy và bạn nhảy gây bất ngờ cho giám khảo với tạo hình zombie


Maya tái hiện lại một câu chuyện tình yêu xúc động, đậm chất Hàn Quốc với điệu Waltz


Hòa Hiệp chọn vũ điệu Cha cha cha


Ngọc Tình - Mihaela được đánh giá là có nhiều tiến bộ với điệu Jive

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Lan Phương và Daniel. Chọn vũ điệu Cha cha cha trên nhạc nền ca khúc Golden eyes nhưng Lan Phương lại không có được sự dứt khoát và mạnh mẽ.

Biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét: "Bài nhảy Cha cha cha của Lan Phương hôm nay khiến tôi không hài lòng lắm. Bạn thiếu sự dứt khoát và cách bạn vào nhạc chưa tốt".

Giám khảo Khánh Thi cũng bày tỏ sự cảm thông với cặp đôi của Lan Phương khi cho rằng chọn tiết tấu chậm để thể hiện điệu Cha cha cha hoàn toàn không đơn giản.


 Lan Phương và Daniel chọn vũ điệu Cha cha cha trên nhạc nền ca khúc Golden eyes

Đêm liveshow tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 21 giờ 20 ngày 6.4. Đêm thi này sẽ công bố cặp đôi thí sinh đầu tiên bị loại khỏi chương trình.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012: Không có chuyện Anh Thư “mua giải”
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bán kết Bước nhảy hoàn vũ
>> Thanh Thúy tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.