Giúp người nghèo

01/04/2013 03:15 GMT+7

* Hôm qua 31.3, đoàn cứu trợ chùa Nghệ Sĩ, Q.Gò Vấp trực thuộc Hội Sân khấu TP.HCM và các bác sĩ, nhà hảo tâm tại TP.HCM đến xã Tân Phú, H.Đức Hòa (Long An) khám bệnh, phát thuốc và tặng 250 phần quà (gần 300.000 đồng/phần) cho người nghèo (ảnh), với tổng kinh phí 80 triệu đồng.

* Đoàn từ thiện gồm các y, bác sĩ Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Q.11 đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà (quần áo, mền, mì, sữa, tập học sinh) cho hơn 200 bà con nghèo, người khiếm thị tại 2 chùa: Tâm Hòa và Minh Trí, ở vùng núi Gia Lào, xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Toàn bộ chi phí do ông Mười Đông (VAFACO) và các nhà hảo tâm tài trợ.

 Giúp người nghèo

Tin, ảnh: Như Thảo - M.Vọng

Tặng quà dân vùng kinh tế mới

Hôm qua 31.3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre tặng 300 suất quà (450.000 đồng/suất) cho các hộ dân của tỉnh đi kinh tế mới tại 2 xã Ia Lốp, Ia Rvê thuộc H.Ea Súp (Đắk Lắk). Hội cũng khánh thành và bàn giao 8 giếng nước khoan (40 triệu đồng/giếng) để giúp các hộ trên có nguồn nước sạch sử dụng. Kinh phí tặng quà và làm giếng do Phật tử chùa Phật Đà (Q.3, TP.HCM) và bà Võ Thị Hảo (Việt kiều Canada) tài trợ.

Khoa Chiến

>> Cần Thơ: Đo loãng xương, cấp thuốc miễn phí cho phụ nữ
>> Cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.