"Lời yêu thương 2013"

02/04/2013 03:00 GMT+7

Đây là chủ đề mừng Thay lời muốn nói sinh nhật tuổi 13. Sau 7 năm theo suốt chủ đề này với mong muốn khuyến khích mọi người thổ lộ cảm xúc yêu thương nhiều hơn với những người mình trân quý, với cha mẹ, anh chị em trong gia đình.

Những ca khúc trong chương trình có: Mẹ ơi, Ánh mắt của cha, Đừng ngồi yên trong góc tối, Đêm quê mẹ, Dịu dàng đến từng phút giây, Đôi cánh, Ngày bình yên, Cuộc sống tươi đẹp, Hạnh phúc... cùng hai bài hát chủ đề: Thay lời muốn nói (của Nguyễn Đức Trung) và Khi bạn cần chia sẻ (Vũ Quốc Việt)...

Lời yêu thương với sự góp mặt của các ca sĩ: Đoan Trang, Hiền Thục (ảnh), Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Quang Vinh, Khánh Thi, Văn Mai Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Triệu Lộc, Võ Hạ Trâm, nhóm Năm Dòng Kẻ, nhóm FM, nhóm Amigos... Ca sĩ Hạ Trâm và Triệu Lộc cũng sẽ đồng hành cùng BTV Quỳnh Hương trong vai trò khách mời dẫn chuyện.

Nhân dịp này, Thay lời muốn nói thành lập một fan club mang tên Gia đình Thay lời muốn nói. Lời yêu thương 2013 sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 chủ nhật ngày 14.4 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và VTV4).

Dạ Ly

>> “Thay lời muốn nói” tròn 13 tuổi
>> “Thay lời muốn nói” kiểu Mỹ
>> Nụ cười sẽ thay lời muốn nói

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.