Chưa xét cho Lý Nhã Kỳ rút hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch

04/04/2013 18:02 GMT+7

(TNO) Ngày 4.4, ông Phạm Văn Tình, Cục trưởng Cục hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL cho biết hiện mới chỉ có 4 bộ hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch đầy đủ.

(TNO) Ngày 4.4, ông Phạm Văn Tình, Cục trưởng Cục hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL cho biết hiện mới chỉ có 4 bộ hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch đầy đủ.

Ngoài 4 hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch đầy đủ, theo ông Tình, số người liên hệ để nộp hồ sơ đã lên tới gần chục người.

Tuy nhiên, do bận bịu, những người có nguyện vọng ứng cử này cũng như đại diện của họ cũng chưa có thời gian hoàn thiện và chuyển hồ sơ.

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng nằm trong số những người có nguyện vọng này.

 
Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh quảng bá cho vẻ đẹp của Hạ Long - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bốn bộ hồ sơ mà cơ quan Bộ nhận được gồm có: Hồ sơ của người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân và Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như.

Về việc Lý Nhã Kỳ xin rút hồ sơ, ông Tình cho biết quan điểm là rất tôn trọng nguyện vọng cá nhân của cô, song việc xét hồ sơ chưa bắt đầu nên cũng chưa xét việc rút hồ sơ này.

Ông Tình cũng chính thức công bố, sẽ kéo dài thời gian nhận hồ sơ tới ngày 31.10.2013. “Lý do thứ nhất là kéo dài tạo điều kiện cho các ứng cử viên nộp hồ sơ. Thứ nữa, quy chế cũng cần điều chỉnh lại. Nhiệm kỳ mới có thể kéo dài 2 năm. Các tiêu chí cũng cần thay đổi cho phù hợp với quy chế. Chúng tôi cũng sẽ trình lãnh đạo Bộ có một số đại sứ ở địa bàn du lịch trọng điểm. Ứng cử viên phải đáp ứng tiêu chuẩn chúng tôi đề ra”, ông Tình nói.

Trinh Nguyễn

>> Loạn… Đại sứ du lịch ?!
>> Không có Đại sứ du lịch
>> Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch VN
>> “Mổ xẻ” chuyện bình chọn đại sứ du lịch
>> Phát động ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.